Mã Lệ bắt tại trận “yêu râu xanh” sàm sỡ cô ở siêu thị

Google News

Mã Lệ cho rằng việc xấu hổ khi bị quấy rối nơi công cộng là quan điểm sai lầm của phụ nữ.


Sina đưa tin nữ diễn viên Mã Lệ vừa làm đơn tố cáo sau khi bị quấy rối tại siêu thị. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên đã xác nhận tin tức này. Cô còn cho biết đã bắt gọn “yêu râu xanh”.

Theo lời cô kể hôm 5/3 khi đi mua sắm tại một siêu thị tại Thâm Quyến, nữ diễn viên 35 tuổi phát hiện người đàn ông lạ đang sờ soạng khắp người cô. Ngay lập tức cô tri hô và được nhân viên bảo vệ siêu thị ra mặt giúp đỡ.
Ma Le bat tai tran “yeu rau xanh” sam so co o sieu thi
Mã Lệ vừa bị sàm sỡ khi đi siêu thị. Ảnh: Sina. 
“Tôi không ngờ mình lại gặp kẻ biến thái thích đụng chạm vùng nhạy cảm của phụ nữ. Ngay khi hắn đụng vào người tôi, tôi đã choáng váng. Nhưng chỉ mất vài giây suy nghĩ, tôi đã chọn cách vạch mặt hắn trước đám đông thay vì để hắn rời đi”, cô cho biết.
Nữ diễn viên Mã Lệ nhận xét nhiều phụ nữ gặp sự cố này sẽ xấu hổ và muốn im lặng cho qua chuyện. “Tôi cho rằng đó là điều sai lầm. Nếu không nói ra, kẻ xấu xa này sẽ quấy rối bao nhiêu cô gái khác nữa?”, ảnh hậu màn ảnh Trung Quốc nói thêm.
Sau sự việc, điều khiến cô bức xúc nhất là hệ thống an ninh không có camera hiện trường ghi lại tình huống vừa xảy ra.
Ma Le bat tai tran “yeu rau xanh” sam so co o sieu thi-Hinh-2
Chân dung kẻ sàm sỡ bị Mã Lệ bắt tại trận. Ảnh: Sina. 
“Tôi báo cảnh sát nhưng cũng lo sự việc không đi đến đâu vì thiếu bằng chứng. Nhưng nhân đây tôi muốn công bố gương mặt kẻ xấu xa này cho mọi người né tránh”, Mã Lệ khẳng định.
Mã Lệ sinh năm 1982 tại Liêu Ninh (Trung Quốc). Cô thuộc top những sao nữ thực lực của nước này. Mã Lệ từng nhận giải Nữ diễn viên xuất sắc tại LHP Macau, giải Bách Hoa. Những bộ phim gắn liền tên tuổi cô có Quyết chiến sát mã trán, Miếng độn giày siêu hạnh phúc, AA chế sinh hoạt, Học viện giang hồ.
Theo Hiểu Nguyệt/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)