Lý Tiểu Lộ thắng kiện, được minh oan vụ ngoại tình

Google News

Sau thời gian xét chờ đợi, Lý Tiểu Lộ đã nhận được phát xét của tòa án về vụ kiện blogger tung tin đồn thất thiệt. Cô thắng kiện còn blogger bị buộc tội xúc phạm danh dự người khác, phải bồi thường.

Chiều 28/5, tòa án Bắc Kinh đưa ra quyết định về vụ kiện của nữ diễn viên Lý Tiểu Lộ bị blogger Hu Moumou xúc phạm danh dự. Vì không có đủ chứng cứ, blogger này bị buộc tội xúc phạm danh dự người khác, sẽ phải gửi lời xin lỗi và bồi thường 100.000 NDT (khoảng 360 triệu đồng).
Lý Tiểu Lộ được minh oan vụ ngoại tình cùng nhiều sao nam trẻ sau lưng chồng. 
Ngày 7/1/2018, blogger này đã đăng một bài trên Weibo với nội dung tố cáo Lý Tiểu Lộ ngoại tình với nhiều sao nam trẻ. Bài viết với lời lẽ lăng mạ và xúc phạm đến danh dự, tên tuổi của Lý Tiểu Lộ.
Sự việc xảy ra vào thời điểm cô đang gặp khủng hoảng lớn bởi scandal ngoại tình cùng rapper PG Oner đã ảnh hưởng không nhỏ đến sự nghiệp của cô. Đến 12/4/2018, phía nữ diễn viên họ Lý đã đệ đơn kiện lên tòa án và vừa có kết luận cuối cùng.
 Vì không có đủ chứng cứ, blogger này bị buộc tội xúc phạm danh dự người khác, sẽ phải gửi lời xin lỗi và bồi thường 100.000 NDT (khoảng 360 triệu đồng).
Phía luật sư của Lý Tiểu Lộ cho biết: “Không chỉ vụ việc này, Lý Tiểu Lộ còn ủy thác chúng tôi đệ đơn kiện nhiều cáo buộc khác trên mạng nhắm vào cô ấy. Hồ sơ các vụ án đang trong quá trình thẩm tra và xử lý”.
Gần đây, có nhiều tin đồn cho rằng Lý Tiểu Lộ và Giả Nãi Lượng đã hoàn tất thủ tục ly hôn sau scandal ngoại tình chấn động của cô. Cùng với đó, Giả Nãi Lượng từ bỏ mọi tài sản và Lý Tiểu Lộ giành quyền nuôi con gái Điềm Hinh.
 Lý Tiểu Lộ và Giả Nãi Lượng từng là một trong những cặp đôi đáng ngưỡng mộ của làng giải trí Hoa ngữ. Tuy nhiên, hôn nhân của họ rạn nứt sau scandal ngoại tình của Lý Tiểu Lộ.
Lý Tiểu Lộ sinh năm 1982 tại Trung Quốc. Được vinh danh tại LHP Kim Mã nhờ phim Thiên dục, Lý Tiểu Lộ trở thành Ảnh hậu trẻ tuổi nhất trong giải thưởng này. Năm 2012, cô kết hôn cùng nam diễn viên kém 2 tuổi Giả Nãi Lượng. Con gái của cặp đôi này được xem như một trong những sao nhí đáng yêu nhất Cbiz. Tuy nhiên hôn nhân của họ bắt đầu rạn nứt từ vụ scandal ngoại tình gây rung động showbiz của Lý Tiểu Lộ.
Theo Đoàn Hòa/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)