Lý Quí Khánh: “Hồ Ngọc Hà - Minh Hằng chưa bao giờ thân“

Google News

(Kiến Thức) - NTK Lý Quí Khánh tiết lộ, Minh Hằng, Hồ Ngọc Hà chưa bao giờ thân cũng như chưa bao giờ ghét.

Mới đây, Minh Hằng bất ngờ tiết lộ Hồ Ngọc Hà chính là người chèn ép khiến cô phải rút khỏi vị trí huấn luyện viên của chương trình The Face 2017. Cụ thể, Minh Hằng cho biết, Hà Hồ không muốn cô ngồi chung ghế nóng. “Ai cũng được trừ Minh Hằng ra...”, Minh Hằng bật khóc chia sẻ câu nói từ đàn chị.
Lùm xùm Hồ Ngọc Hà - Minh Hằng khiến dư luận dậy sóng. Về phía Hồ Ngọc Hà, ê-kíp của cô nhanh chóng phản hồi. Theo đó, phía nữ ca sĩ không muốn vướng vào những câu chuyện lùm xùm và bị đẩy đi quá xa.
Hồ Ngọc Hà và Minh Hằng từng được cho là khá thân thiết trước khi lùm xùm xảy ra. Tuy nhiên, theo chia sẻ mới nhất của NTK Lý Quí Khánh, mối quan hệ giữa hai nữ ca sĩ không giống như nhiều người nghĩ.
“Với Minh Hằng, Hồ Ngọc Hà chưa bao giờ thân và chưa bao giờ ghét”, nam thiết kế tiết lộ. Lý Quí Khánh cũng bày tỏ anh không hiểu vì sao Minh Hằng lại khóc lóc trước báo chí “tố” bị chèn ép.
Nam thiết kế còn tiết lộ mối quan hệ giữa Hà Hồ với Maya, Thanh Hằng và Lệ Quyên. “Với Maya: chưa bao giờ 2 người này liên quan. Với chị Thanh Hằng: 2 chị luôn quý nhau và tôn trọng nhau. Còn mối quan hệ riêng của từng người cả 2 không quan tâm. Chị Lệ Quyên: Khánh nghĩ phong thuỷ không hợp nên cả 2 bớt gặp để làm ăn”, Lý Quí Khánh viết.
Ly Qui Khanh: “Ho Ngoc Ha - Minh Hang chua bao gio than“
 Minh Hằng và Hồ Ngọc Hà. Ảnh: Khám Phá
Sở dĩ Lý Quí Khánh lên tiếng bắt nguồn từ bài báo viết về mối quan hệ từng được cho là thân thiết giữa Hồ Ngọc Hà và các đồng nghiệp. Nam thiết kế khẳng định anh không bênh người chị thân thiết của mình.
Được nhắc đến trong dòng tâm sự của Lý Quí Khánh, Thanh Hằng để lại bình luận gây chú ý. “Giữ giới hạn chừng mực sống sẽ vui hỉ”. Theo lời Minh Hằng, Thanh Hằng đã đề cử cô vào vị trí huấn luyện viên cũng như an ủi sau khi cô rút khỏi ghế nóng.
Hiện tại, cư dân mạng vẫn đang tranh cãi người đúng kẻ sai trong câu chuyện Minh Hằng bị chèn ép tại The Face 2017.
Thu Cúc (Tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)