Lý Nhã Kỳ tiết lộ điều gì về bạn trai yêu 8 năm?

Google News

(Kiến Thức) - Lý Nhã Kỳ chưa chính thức công khai hình ảnh bạn trai yêu 8 năm. Những chia sẻ hiếm hoi của nàng kiều nữ về bạn trai luôn nhận được sự chú ý của dư luận.

>>> Mời quý độc giả xem video "Lý Nhã Kỳ livestream phủ nhận tin đồn bị bắt". Nguồn Youtube:
Lý Nhã Kỳ khá kín tiếng về chuyện tình cảm. Đến nay, cô chưa từng công khai danh tính và hình ảnh cận mặt bạn trai 8 năm của mình. Bởi vậy, những chia sẻ hiếm hoi của Lý Nhã Kỳ về bạn trai luôn nhận được sự chú ý của dư luận.
Năm 2012, Lý Nhã Kỳ tiết lộ bạn trai rất trẻ, tài cao, có chí hướng lớn và hiểu cô. Năm 2016, nữ diễn viên bật mí cô và người yêu chưa từng giận nhau. Theo lời Lý Nhã Kỳ, cô luôn được bạn trai cưng chiều dù cô cũng có lúc nhõng nhẽo, ngang ngược, nghịch phá và cứng đầu.
 Lý Nhã Kỳ bên bạn trai. Ảnh: FBNV
Dịp Valentine 2017, Lý Nhã Kỳ tâm sự bạn trai lâu năm chưa bao giờ để cho cô ghen. Người đẹp còn thừa nhận: “Không có bí quyết nào để giữ lửa cả, có khi làm việc cả ngày và làm đến 9-10h đêm nhưng anh ấy vẫn đợi để ăn tối”.
Tháng 6/2017, Lý Nhã Kỳ khen ngợi bạn trai đáng yêu, có duyên, hiền lành, trầm tính và kiên nhẫn. “Tôi may mắn và mang ơn anh vì đã luôn chờ đợi để tôi được toàn tâm, toàn ý với công việc”, nữ diễn viên cho hay.
Đầu năm 2018, Lý Nhã Kỳ bật mí thêm tính cách của nửa kia. Theo đó, bạn trai của Lý Nhã Kỳ ít nói, làm việc gì cũng chậm, cẩn thận, là người mềm mỏng và sống kín đáo. 
Nói về đám cưới trong tương lai, cuối năm 2017, nữ diễn viên Lý Nhã Kỳ cho hay: “Thật ra tôi thuộc tuýp không tham vọng nhiều. Sự nghiệp cũng có rồi, tình yêu cũng đã kéo dài 8 năm rồi. Tôi nghĩ chắc sẽ sớm có một đám cưới”.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)