Lý Nhã Kỳ tất bật chuẩn bị cho Cannes 2018 mặc tin đồn thất thiệt

Google News

(Kiến Thức) - Không màng đến những tin đồn thất thiệt gây xôn xao dư luận, những ngày qua Lý Nhã Kỳ dành thời gian tập trung cho công việc. Cô cũng tất bật chuẩn bị cho Cannes 2018.

>>> Mời quý độc giả xem video "Lý Nhã Kỳ lên tiếng về tin đồn bị bắt". Nguồn Vietnamnet:
Lý Nhã Kỳ thường xuyên xuất hiện tại các mùa Liên hoan phim Cannes. Năm nay, Lý Nhã Kỳ tham dự Cannes 2018 với tư cách là nhà đầu tư và sản xuất phim quốc tế. Để chuẩn bị cho sự xuất hiện trên thảm đỏ LHP lần này, Lý Nhã Kỳ tất bật chuẩn bị để có hình ảnh chỉn chu, hoàn hảo nhất.
Tại Cannes năm nay, Lý Nhã Kỳ sẽ diện những bộ trang phục của các nhà thiết kế Việt nổi tiếng như: Anh Thơ, Công Trí, Hoàng Hải, Đỗ Long, Lê Thanh Hoà. Bên cạnh đó, cô sẽ diện các bộ trang sức được thiết kế tinh xảo của thương hiệu kim hoàn hàng đầu thế giới.
Mới nhất, Lý Nhã Kỳ đã có buổi thử trang phục của NTK Hoàng Hải. Cô được chăm chút tỉ mỉ với những bộ trang phục có giá hàng tỷ đồng đặt thiết kế riêng.
Lý Nhã Kỳ thử trang phục của NTK Hoàng Hải trước thềm Cannes 2018. Luôn sát cánh cùng Lý Nhã Kỳ là chuyên viên trang điểm kiêm stylist Minh Lộc (giữa). (Ảnh: Mr. AT)
 Bộ trang phục đặt thiết kế riêng cho Lý Nhã Kỳ được thực hiện công phu, đẹp mắt. (Ảnh: Mr. AT)
 Lý Nhã Kỳ trong một thiết kế của Lê Thanh Hoà tại Cannes 2017.
“Từng trải qua nhiều mùa Cannes, nhưng năm nay có ý nghĩa vô cùng đặc biệt nên Kỳ càng chăm chút cho những bộ trang phục trên thảm đỏ. Sự cầu toàn đối với những bộ váy áo tại Cannes thể hiện sự văn minh của các khách mời và chứng tỏ sự tôn trọng đối với BTC, với mọi người và với bản thân mình”, Lý Nhã Kỳ chia sẻ.
Trước đó, Lý Nhã Kỳ trở thành tâm điểm chú ý khi dính tin đồn bị bắt khẩn cấp. Đối mặt với tin đồn, nữ diễn viên khá bình thản. Cô thẳng thắn phủ nhận tin đồn vô căn cứ và dành thời gian tập trung cho công việc.
Diệu Nga

>> xem thêm

Bình luận(0)