Lý Nhã Kỳ nói về tin đồn kết hôn, kinh doanh thua lỗ nghìn tỷ

Google News

Lý Nhã Kỳ nói nếu cửa hàng kinh doanh kim cương mà thua lỗ nghìn tỷ, thì vốn liếng của cô phải lên đến cả chục nghìn tỷ. Nữ diễn viên cũng lên tiếng về tin đồn bí mật kết hôn.

>>> Mời quý độc giả xem video "Lý Nhã Kỳ tại LHP Cannes". Nguồn Youtube:
- Có nguồn tin nói rằng Lý Nhã Kỳ và bạn trai chuẩn bị tổ chức lễ cưới bí mật trong năm nay. Chị phản ứng thế nào trước thông tin này?
- Theo bạn, điều gì là bí mật? Tôi là phụ nữ độc thân, bạn trai tôi độc thân. Chúng tôi yêu nhau và lấy nhau là chuyện hết sức bình thường. Việc tôi chọn người bạn trai thế nào, có đám cưới hay không đều không thể gọi là bí mật, đó đơn giản chỉ là “sự chọn lựa”.
 Lý Nhã Kỳ tiết lộ nếu kết hôn, cô sẽ công khai.
- Nếu đám cưới, chị sẽ công khai với mọi người chứ?
- Có thể tôi không thể đáp ứng hết nhu cầu của những người xung quanh bởi khó có thể mời hết bạn bè nhưng các bạn yên tâm, khi nào Lý Nhã Kỳ kết hôn, sẽ có một thông báo chính thức gửi đến tất cả.
- Gần đây, lại xuất hiện thêm nguồn tin nói rằng cửa hàng kim cương của Lý Nhã Kỳ bị cho là nơi rửa tiền vì dù kinh doanh thua lỗ nghìn tỷ, chị vẫn sống cuộc đời xa hoa như một công chúa thứ thiệt. Chị nói thế nào về điều này?
- Tôi cảm thấy khá hài hước khi nghe lời đồn như vậy. Là người kinh doanh, ai cũng biết nếu thật sự tôi thua lỗ nghìn tỷ, thì vốn của tôi chắc phải lên đến hàng chục nghìn tỷ. Nếu có số tiền đó thì tôi chẳng phải đi kinh doanh kiếm tiền đâu (cười lớn).
- Vì sao đã tuyên bố giải nghệ nhưng Lý Nhã Kỳ vẫn thường xuất hiện ở showbiz?
- Cuộc đời mỗi chúng ta đều có những khung thời gian khác nhau dành cho những việc khác nhau. Mỗi lời nói thường chỉ có giá trị trong một bối cảnh cụ thể nào đó.
Tuy tôi đã tuyên bố giã từ showbiz, nhưng hiện giờ tôi cảm thấy rất hứng khởi với những biến chuyển của đời sống showbiz nên tôi trở lại cũng là việc thường tình.
 Lý Nhã Kỳ nói cô không bận tâm đến thị phi.
- Chị giải thích thế nào về việc ngồi ghế nóng game show?
- Tôi nhận lời làm giám khảo chương trình “Ảo thuật siêu phàm” là vì ý nghĩa mà chương trình mang lại. Việt Nam hầu như chưa có sân chơi chuyên nghiệp dành cho các nhà ảo thuật và họ thường bị đánh giá thấp hơn so với những gì họ đáng được hưởng.
Đã đến lúc chúng ta cần nhìn nhận vai trò của những nhà ảo thuật cũng là những nghệ sĩ thực thụ, họ cần có được vị trí và sự tôn trọng như tất cả những nghệ sĩ thuộc các lĩnh vực khác.
 Người đẹp sinh năm 1982 phủ nhận kinh doanh thua lỗ.
- Sau nhiều năm, nghe nói chị sẽ đóng phim trở lại?
- Tôi chuẩn bị vào một vai diễn trong bộ phim “Paradise” do Việt Nam và Hàn Quốc hợp tác sản xuất. Hạnh Nhân - nữ đạo diễn và nhà sản xuất bộ phim - là người có niềm đam mê và tham vọng một ngày có thể đem tác phẩm điện ảnh Việt ra thị trường quốc tế. Tôi luôn trân trọng, ủng hộ những người phụ nữ dám nghĩ dám làm, và tôi đang rất háo hức chờ ngày bộ phim được bấm máy.
Theo Kim Chi/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)