Lý Liên Kiệt nói gì khi bị chê già như ông lão 80 tuổi?

Google News

Ngoài việc trò chuyện với fan, Lý Liên Kiệt cũng lên tiếng về việc ông bị cộng đồng mạng và truyền thông so sánh với ông lão 80 tuổi. Huyền thoại võ thuật 55 tuổi khẳng định sức khỏe của mình rất tốt.

>>> Mời quý độc giả xem trailer "Biệt đội đánh thuê". Nguồn Youtube:
Ngày 17/5, hình ảnh Lý Liên Kiệt xuất hiện tiều tụy, già nua tại Tây Tạng thu hút sự chú ý của dư luận.
 Hình ảnh Lý Liên Kiệt xuất hiện ở Tây Tạng bị cư dân mạng ví già yếu như ông lão 80.
Mái tóc của ngôi sao võ thuật lững lẫy một thời được cạo gần hết nhưng vẫn để lộ rõ dấu hoa râm. Nhiều người cho rằng, sức khỏe của Lý Liên Kiệt đang giảm sút quá nhanh. Ở tuổi 55, trông Lý Liên Kiệt già nua như một ông cụ 80.
Vài ngày sau, hình ảnh huyền thoại võ thuật 55 tuổi dùng bữa với MC Lỗ Dự cho thấy gương mặt hồng hào, nụ cười tươi, khỏe mạnh hơn rất nhiều so với hình ảnh hôm trước.
 Ngôi sao võ thuật 55 tuổi được nhận xét trông hồng hào hơn khi ăn cơm cùng MC Lỗ Dự.
Trước phản ứng của truyền thông và cư dân mạng về hình ảnh của mình, Lý Liên Kiệt đã lên tiếng phản hồi khi tham gia một sự kiện vào gần đây.
Theo Sohu, một người hâm mộ đã quay lại video ngôi sao phim Hoàng Phi Hồng trả lời về việc bị chê già yếu như ông lão 80 tuổi và đăng tải lên mạng vào ngày 21/5.
Trong video, Lý Liên Kiệt tay cầm micro, miệng luôn cười nói, giao lưu với khán giả rất vui vẻ. Tình trạng sức khỏe của ông của khá tốt. Ngoài việc trò chuyện với fan, Lý Liên Kiệt cũng lên tiếng về việc cộng đồng mạng và truyền thông so sánh với ông lão 80 tuổi.
 Lý Liên Kiệt vui vẻ trò chuyện với người hâm mộ.
Lý Liên Kiệt nói: “Cả thế giới này đều nói rằng tình trạng sức khỏe của tôi không tốt. Họ lo lắng cho tôi. Lời đầu tiên tôi muốn nói, sức khỏe của tôi rất tốt”.
Huyền thoại võ thuật sinh năm 1963 còn chia sẻ việc có người gửi tặng ông thuốc bồi bổ sức khỏe. “Tôi không biết công ty quảng cáo nào lại làm vậy. Tôi không đóng quảng cáo hay làm đại diện cho hãng thuốc nào cả. Thế nhưng ngày nào tôi cũng đọc được thông tin tôi già yếu, sức khỏe rất kém. Điều này không sao cả, tôi vẫn rất vui vẻ”, Lý Liên Kiệt vui vẻ nói.
 Lý Liên Kiệt hài hước hỏi vặn lại khán giả trước thông tin cho rằng trông mình già như ông lão 80.
Ông còn hóm hỉnh hỏi vặn lại người hâm mộ: “Tôi thấy các bạn nói tôi già như một lão ông 80 tuổi. Tôi khá buồn khi chỉ có vài tấm hình mà các bạn nói tôi như vậy. Các bạn nói tôi giống ông lão 80 tuổi, vậy các bạn có thấy ông lão nào trông giống tôi, 80 tuổi vẫn hoạt bát, đi lại, trò chuyện với mọi người không?”.
Cuối buổi trò chuyện, ông không quên gửi lời cám ơn tới người hâm mộ: “Tôi rất biết ơn khi mọi người quan tâm tới tôi như vậy”.
Bên cạnh đó, Lý Liên Kiệt còn nhắn nhủ tới những người đăng tải hình ảnh và xuyên tạc tình trạng sức khỏe của mình: “Một số cư dân mạng quan tâm tới sức khỏe của tôi vì họ hy vọng tôi già yếu, bệnh tật, sức khỏe kém. Chỉ có như vậy, họ mới có cơ hội quảng cáo các sản phẩm của mình hoặc lôi kéo các bạn thu hút sự chú ý, với tôi đây cũng là chuyện tốt. Nếu giúp được các bạn, tôi cũng hài lòng”.
Sohu nhận xét, phản ứng của Lý Liên Kiệt còn khá khiêm tốn. Ông lộ rõ sự tức giận nhưng lại phản bác với giọng điệu hài hước.
Theo Minh Phương/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)