Lý Liên Kiệt già nua nhanh chóng khiến dân tình giật mình

Google News

Vì căn bệnh cường giáp nên Lý Liên Kiệt khá ít xuất hiện trước công chúng, cũng không còn đóng phim hành động - võ thuật mạo hiểm như trước.

Tuy nhiên, ngôi sao của loạt phim Hoàng Phi Hồng này mới đây đã bất ngờ tái xuất, đóng phim trở lại, sau một thời gian dài tuyên bố ngừng đóng phim vì lý do sức khỏe.
Ông tham gia trong bộ phim của tỷ phú Jack Ma, mang tên Gong Shou Dao (Công thủ đạo), với dự kiến thời lượng khoảng 20 phút.
Đây là bộ phim được thực hiện nhằm ca ngợi, tôn vinh bộ môn Thái Cực Quyền, với sự góp mặt của nhiều tên tuổi ngôi sao võ thuật như Hồng Kim Bảo, Ngô Kinh, Tony Jaa, Chân Tử Đan...
Theo nhiều người, có lẽ bộ phim ra đời xuất phát từ vụ việc Thái Cực và võ cổ truyền Trung Hoa nói chung bị võ sĩ MMA Từ Hiều Đông chế giễu. Khi đó, cả Jack Ma, Lý Liên Kiệt, và Chân Tử Đan đều lên tiếng cho rằng võ sĩ Từ đã quá ngạo mạn.
Dù sức khỏe hạn chế, nhưng Lý Liên Kiệt vẫn nhiệt tình tham gia bộ phim này, cho thấy ông muốn gỡ lại danh dự cho Thái Cực Quyền thế nào.
Thời gian qua, vua kungfu đã cáo lui khỏi nghiệp diễn, ở nhà dưỡng bệnh vì được các bác sĩ khuyên rằng, với tình trạng hiện tại, ông không nên tiếp tục đi đóng phim, thực hiện các pha đánh võ cần nhiều sức.
Xuất hiện trở lại trước công chúng, Lý Liên Kiệt khiến không ít người giật mình vì gương mặt già nua, vóc dáng tiều tụy đi trông thấy. Mái tóc được cạo trụi gần như chỉ thấy những chấm bạc.
Ly Lien Kiet gia nua nhanh chong khien dan tinh giat minh
Lý Liên Kiệt già đi nhanh chóng khiến nhiều người không nhận ra  
Ly Lien Kiet gia nua nhanh chong khien dan tinh giat minh-Hinh-2

Dù tương đương về mặt tuổi tác với Jack Ma và Chân Tử Đan, nhưng Lý Liên Kiệt bỗng hóa thành một ông lão bên cạnh hai người bạn này. 
Ly Lien Kiet gia nua nhanh chong khien dan tinh giat minh-Hinh-3
Lý Liên Kiệt lép vế bên cạnh Chân Tử Đan và Jack Ma 
Nhiều fan hâm mộ lục lọi bức ảnh cũ chụp với vị tỷ phú này ngày nào, Lý Liên Kiệt trông còn trẻ trung, phong độ hơn bên cạnh Jack Ma, mà giờ đây, ngôi sao võ thuật này đã tàn tạ nhanh chóng.
Ly Lien Kiet gia nua nhanh chong khien dan tinh giat minh-Hinh-4
Từ trái sang: Jack Ma (áo xanh) đến Lý Liên Kiệt.
>>> Mời quý độc giả xem video "Mãn nhãn xem người quét chùa Thiếu Lâm múa chổi như cao thủ võ thuật". Nguồn: New China.
Trước đây, Lý Liên Kiệt được ca tụng là vua kungfu, luôn đóng vai chính trong các bom tấn phim hành động võ thuật, thì giờ đây, ông chỉ là vai phụ nhỏ nhoi, mờ nhạt.
Nhiều người đã không nhận ra Lý Liên Kiệt trong dàn sao phim Công thủ đạo. Trong khi Jack Ma, Chân Tử Đan, Ngô Kinh... rất rạng rỡ thì Lý Liên Kiệt lại lép vế trong vóc dáng một sư thầy.
Theo Khánh Đăng/Đất Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)