Lý do Sơn Tùng, Hồ Văn Cường được đề cử giải VTV Awards

Google News

Theo nhà báo Lại Văn Sâm, các nhân vật như Sơn Tùng, Trấn Thành, Hồ Văn Cường...lọt vào đề cử của giải VTV Awards là do sự lựa chọn của khán giả.

Chiều 31/8, Đài tryền hình Việt Nam tổ chức họp báo công bố danh sách đề cử giải thưởng Ấn tượng VTV. Với chủ đề, Chuyển động 2016, Ấn tượng VTV - VTV Awards 2016 ghi nhận đóng góp của các MC, biên tập viên, diễn viên, ca sĩ, các nghệ sĩ...Giải thưởng có 11 hạng mục đề cử.
Ly do Son Tung, Ho Van Cuong duoc de cu giai VTV Awards
Nhà báo Lại Bắc Hải Đăng, Lại Văn Sâm và Đỗ Hồng Cư trong buổi họp báo giới thiệu giải Ấn tượng VTV. 
Trong các đề cử của VTV Awards đáng chú ý nhất là Sơn Tùng M-TP lọt vào top 5 ở hạng mục Ca sĩ ấn tượng, cùng với Hồ Văn Cường, Mỹ Tâm, Noo Phước Thịnh và Khởi My.
Trong buổi họp báo, giới truyền thông đặt ra thắc mắc: Thời gian vừa qua, Sơn Tùng M-TP bị tố đạo nhạc, cụ thể, ca khúc mới của nam ca sĩ có tên "Chúng ta không thuộc về nhau" có rất nhiều điểm tương đồng với bài hát "We don't talk anymore" của Charlie Puth và Selena Gomez. Vậy tại sao, giọng ca trẻ này vẫn lọt vào top 5 đề cử của VTV Awards 2016.
Trước vấn đề này, nhà báo Lại Văn Sâm - Trưởng ban sản xuất các chương trình giải trí - cho hay: "Những nhân vật, chương trình, hình ảnh được đề cử trong Ấn tượng VTV – Chuyển động 2016 do khán giả bình chọn, dựa trên ấn tượng của họ về một nhân vật nào đó. Đó đơn giản là cảm xúc của mỗi cá nhân..
VTV Awards là một giải thưởng kết nối giữa những người làm truyền hình với khán giả. Do đó chúng tôi tôn trọng những lựa chọn của khán giả".
Tuy nhiên, theo chia sẻ của nhà báo Lại Văn Sâm, người đoạt giải cuối cùng ngoài việc được khán giả bình chọn nhiều còn phải trải qua sự đánh giá của hội đồng chuyên môn gồm nhiều nhà báo nổi tiếng.
Ly do Son Tung, Ho Van Cuong duoc de cu giai VTV Awards-Hinh-2
Sơn Tùng vẫn lọt vào đề cử Ấn tượng VTV 2016 dù bị tố đạo nhạc. 
Đêm trao giải Ấn tượng VTV 2016 diễn ra tại Nhà hát Hòa bình và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1 vào tối 7/9.
Ngoài ra, trên trang Fanpage của VTV Awards, khán giả không chỉ được xem các diễn biến chính trên sân khấu mà còn được xem những chi tiết diễn ra trong hậu trường, chẳng hạn như hình ảnh, chia sẻ của các nghệ sĩ trước khi lên sân khấu hoặc bước xuống khán đài sau khi nhận giải thưởng.
Top 5 đề cử tại các hạng mục giải thưởng chính của VTV Awards
Dẫn chương trình ấn tượng: Trường Giang, Trấn Thành, Ngọc Trinh, Việt Hương, Đại Nghĩa
Phim truyền hình ấn tượng: Zippo, mù tạt và em, Khúc hát mặt trời, Nguyệt thực,Hoàng tử bạch mã,Những ngọn nến trong đêm phần 2
Nghệ sỹ hài ấn tượng:Trường Giang,Trấn Thành, Hoài Linh, Việt Hương, Thu Trang
Chương trình của năm: Táo Quân,Điều ước thứ 7 số 73 câu chuyện về sinh viên Đặng Xuân Chinh,
Trường học Vui vẻ: Phát sóng ngày 24/10/2015 trong VTV Đặc Biệt, Tạp chí kinh tế Thế giới phẳng hay không phẳng, "Tôi đẹp, bạn cũng thế"
Diễn viên nữ ấn tượng: Nhã Phương, Mai Thu Huyền, Ninh Dương Lan Ngọc, Cao Thái Hà, Diễm Hương
Diễn viên nam ấn tượng: Hồng Đăng,Mạnh Trường, Bình Minh, Việt Anh, Chí Nhân
Chương trình ca nhạc ấn tượng: Chào 2016, Thần tượng Bolero, Giai điệu từ hào phát sóng tháng 9/2015, Muôn màu showbiz, Giai điệu tự hào phát sóng 6/2016
Mời quý độc giả xem video Top sao Việt giàu nhất showbiz (nguồn Youtube):

Theo VTC News

Bình luận(0)