Lý do gì khiến Yvonne không bao giờ cưới Vũ Hoàng Việt?

Google News

Dù đã thể hiện hết sức những Vũ Hoàng Việt vẫn không thể nắm giữ trái tim người tình lớn tuổi khiến nhiều người thắc mắc.

Cách biệt tuổi tác quá lớn
Yvonne Thúy Hoàng và Vũ Hoàng Việt, yêu nhau từ tháng 7/2012, chính thức công khai với truyền thông mối tình vượt tuổi tác tháng 10/2012. Họ đã vượt qua nhiều sóng gió bởi sự kỳ thị của nhiều người về khoảng cách tuổi tác để ở bên nhau trong một thời gian dài.
Đặc biệt, với người phụ nữ khi đã có tuổi, họ không thể đẹp và có 3 vòng sexy, gợi cảm như tuổi đôi mươi. Họ không còn hấp dẫn người khác giới bởi ngoại hình không còn rực rỡ như thời con gái và cũng không thể nghĩ sẽ có một chàng trai trẻ, đẹp si mê, dành tình cảm cho mình ở tuổi trung niên.
Nhưng tất cả những lo lắng vể tuổi tác gần như ngược lại với Yvonne Thúy Hoàng, bà được một chàng trai trẻ, đẹp yêu và từng cầu hôn đúng ngày Lễ Tình yêu 14/2. Có lẽ Yvonne Thúy Hoàng là một người vô cùng may mắn và không phải bất kỳ người phụ nữ ở tuổi của cô cũng may mắn như vậy.
Ly do gi khien Yvonne khong bao gio cuoi Vu Hoang Viet?
Vũ Hoàng Việt và Yvonne Thúy Hoàng có sự chênh lệch tuổi tác quá lớn. 
Tuy nhiên, sau tất cả, Yvonne Thúy Hoàng vẫn chỉ muốn là người tình của Vũ Hoàng Việt. Có lẽ, bà không vượt qua được khoảng cách tuổi tác. Lúc mới yêu nhau Yvonne đã ở tuổi 60 còn Vũ Hoàng Việt mới chỉ 28.
Phụ nữ, ai cũng sợ mình sẽ già hơn chồng, vì thế họ thường lựa chọn những người hơn tuổi. Nếu lỡ có hơn tuổi chồng thì sự cách biệt cũng sẽ không quá xa. Thế nhưng giữa Yvonne Thúy Hoàng và Vũ Hoàng Việt thực sự là có sự cách biệt quá lớn về mặt tuổi tác.
Có thể rằng lúc này, bà vẫn đang giữ được sự tự tin, trẻ đẹp, nhưng 10, 20 năm nữa, khi Yvonne đã trở thành một bà lão 70, 80 tuổi thì Hoàng Việt mới ngấp nghé 40, cái tuổi mà người đàn ông trở nên hấp dẫn bởi sự trải nghiệm và chững chạc.
Sự ràng buộc về mặt pháp luật sẽ gây khó cho cả hai. Có lẽ vì thế mà Yvonne chỉ có thể dành cho Hoàng Việt tình yêu chứ không thể cho anh một danh phận chính thức.
Khoảng cách giàu - nghèo
Trong khoảng thời gian yêu Yvonne Thúy Hoàng, Vũ Hoàng Việt luôn làm nóng các trang báo mạng bởi những hành động tình tứ "phi công" dành tặng "máy bay", cũng như những món quà đắt giá mà nữ đại gia dành cho nam siêu mẫu. Trên trang cá nhân, không ít lần Hoàng Việt “khoe” những món quà nghìn đô được người tình tặng.
Lại nói, người tình tỷ phú của Vũ Hoàng Việt được biết đến là một triệu phú ngành công nghiệp thời trang. Bà cũng từng là thành viên trong Top 500 triệu phú Mỹ.
Yvonne Thúy Hoàng vừa là triệu phú đầu tiên của quận Cam California vừa là phụ nữ đầu tiên của Đông Nam Á được Mỹ công nhận là triệu phú.
Sau khi thành danh ở Mỹ, Yvonne Thúy Hoàng về Việt Nam mở rộng việc kinh doanh. Tại Việt Nam, bà Yvonne Thúy Hoàng trở thành "thủ lĩnh" của công ty bán hàng đa cấp, chuyên cung cấp các loại thực phẩm chức năng.
Có sự nghiệp kinh doanh thành công nên bà sẵn sàng "xuống tiền" khủng để đưa Vũ Hoàng Việt đi ăn và mua sắm, du lịch.
Ngược lại, Vũ Hoàng Việt lại được sinh ra trong một gia đình lao động nghèo, mẹ là công nhân may mặc, ba là phụ hồ. Vũ Hoàng Việt từng chia sẻ: "Hàng ngày mẹ chỉ cho tôi 5.000 đồng để đi học, với số tiền đó tôi chỉ mua đủ một gói xôi gấc hoặc ổ bánh mì. Nhiều khi thèm ăn miếng bánh mì thịt thì tôi phải mượn tiền bạn rồi hôm sau nhịn để trả số tiền đó. Nhưng với tôi để mượn tiền rất khó khăn, vì chỉ có người bạn duy nhất ở gần nhà mới dám cho tôi mượn mà thôi."
Chính vì khoảng cách giàu nghèo quá xa vời nên khi Hoàng Việt yêu Yvonne, nhiều người nghĩ đến ngay việc anh đang lợi dụng tiền bạc của tình già tỷ phú.
Mặc dù sau đó, với sự giúp đỡ của Yvonne, Hoàng Việt đã bắt tay vào kinh doanh và gặt hái được những thành công nhất định. Nhưng khoảng cách tiền bạc từ anh đến chỗ Yvonne Thúy Hoàng vẫn còn là cả chặng đường dài. Mà thời gian thì không buông tha một ai. Chờ đến khi anh đạt được những thành công như Yvonne hiện tại thì sợ rằng bà đã quá già để có thể hưởng thụ.
Cũng có thể Yvonne nghĩ cho người tình trẻ, sợ rằng nếu kết hôn anh sẽ phải chịu những lời đàm tiếu không hay như "đào mỏ", lợi dụng... Bởi vậy, Yvonne Thúy Hoàng đã lựa chọn "chỉ mãi là tình nhân" với Vũ Hoàng Việt.
Theo Lily/Giadinh.net

>> xem thêm

Bình luận(0)