Lương Gia Huy, Lâm Chấn Huy chung tay vì miền Trung

Google News

(Kiến Thức) - Ca sĩ Lương Gia Huy và Lâm Chấn Huy đã cùng tổ chức đêm nhạc vì đồng bào miền Trung. Trong chương trình, cả hai còn hát tặng khán giả.

Mới đây, tại nhà hát Âu Cơ, Hà Nội, đêm nhạc “Thương về miền Trung” nhằm kêu gọi mọi người chung tay giúp đỡ bà con vùng lũ đã chính thức diễn ra. Được biết, đêm nhạc từ thiện đầy ý nghĩa này do hai nam ca sĩ Lương Gia Huy và Lâm Chấn Huy cùng đứng lên tổ chức.
Trong chương trình “Thương về miền Trung” do MC Tuấn Ngọc dẫn dắt, các nghệ sĩ khách mời: Khánh Phương, Chu Bin, Huy Cường, Trường Tuấn…đã hát tặng các khán giả các ca khúc về miền Trung và các bài hát gắn liền với tên tuổi của mình. 
Luong Gia Huy Lam Chan Huy chung tay vi mien Trung
Lương Gia Huy (trái) và Lâm Chấn Huy. (Ảnh: BTC) 
Luong Gia Huy Lam Chan Huy chung tay vi mien Trung-Hinh-2
 Ca sĩ khách mời Khánh Phương. (Ảnh: BTC)
Ngoài các tiết mục ca nhạc, “Thương về miền Trung” còn có phần đấu giá từ thiện. Theo đó, hai bức tranh của doanh nhân Phương Bùi đã được đấu giá và thu về 85 triệu. Được biết, tổng số tiền quyên góp vào thời điểm đêm nhạc kết thúc sau khi trừ chi phí là 325 triệu.
Dự kiến trong 1 vài ngày tới đây, Lương Gia Huy cùng người đại diện cũng là phó ban tổ chức chương trình - doanh nhân Phương Bùi và các thành viên khác của ban tổ chức chương trình "Thương về miền Trung" sẽ trực tiếp tới Quảng Bình để tận tay trao quà cho bà con vùng lũ.
>>>Xem MV “Hợp tan do trời” của ca sĩ Lương Gia Huy (Nguồn: Pops music):
Thu Cúc (Ảnh: BTC)

>> xem thêm

Bình luận(0)