“Lựa Chọn Nào Cho Em”: Trung Phú gặp nạn, buộc phải chuyển trường

Google News

(Kiến Thức) - Trong phim “Lựa Chọn Nào Cho Em”, chàng trai nghịch ngợm Trung Phú đã trải qua một trận “thập tử nhất sinh” vì đuối nước khi tắm suối cùng đám bạn.

 

Trong phim “Lựa Chọn Nào Cho Em”, vốn là một cậu bé hiếu động ham chơi hơn thích học, Trung Phú luôn cãi lời bố mẹ, thậm chí bỏ cả cuộc thi Cao Trung (thi lên cấp 3) để thi đấu bóng chày với lũ bạn. Sự liều lĩnh và bất chấp cả sự quan tâm của bố mẹ khiến Trung Phú dường như không có tương lai trong việc học hành. Thậm chí, tính cách nhẹ nhàng và ôn nhu của mẹ cậu không thể quản giáo nổi đứa con ngỗ ngược.
“Lua Chon Nao Cho Em”: Trung Phu gap nan, buoc phai chuyen truong
Trung Phú xé tài liệu, bỏ thi để chơi bóng chày cùng đám bạn. 
“Lua Chon Nao Cho Em”: Trung Phu gap nan, buoc phai chuyen truong-Hinh-2
Nói dối với mẹ rằng mình có đi thi nhưng đã trượt dù chưa có điểm.
Cả Trung Phú và bố mẹ dường như vẫn không thể biết rằng bước ngoặt trong cuộc đời của cậu lại được khởi nguồn từ vụ tai nạn đuối nước. Những ngày mưa dài tại Đài Bắc đã khiến nước suối dâng cao đến mức cảnh báo nguy hiểm, trong một ngày đi tắm suối cùng đám bạn, Trung Phú đã bị đuối nước mặc dù bố mẹ đã cảnh báo trước đó.
“Lua Chon Nao Cho Em”: Trung Phu gap nan, buoc phai chuyen truong-Hinh-3
Trung Phú cùng đám bạn đi tắm suối và bị chuột rút dẫn đến đuối nước. 
“Lua Chon Nao Cho Em”: Trung Phu gap nan, buoc phai chuyen truong-Hinh-4
May thay, được đám bạn cứu trợ kịp thời nên Trung Phú đã thoát khỏi cơn nguy kịch. Cậu được bố mẹ chăm sóc chu đáo, thậm chí mẹ cậu còn thức trắng đêm vì lo cho con mình.
“Lua Chon Nao Cho Em”: Trung Phu gap nan, buoc phai chuyen truong-Hinh-5
 
“Lua Chon Nao Cho Em”: Trung Phu gap nan, buoc phai chuyen truong-Hinh-6
Trung Phú quỳ gối xin lỗi vì đã làm mẹ lo lắng, hứa sẽ thay đổi. 
Cuối cùng, bố Trung Phú quyết định chuyển cậu đến Miêu Lật để học Y. Đây là một ngôi trường không cần trải qua thi cử, chỉ cần nộp hồ sơ là có thể nhập học. Ông cho rằng, việc để Trung Phú học Y cũng là một cách sắp xếp cho tương lai của cậu. Sau này khi đã tốt nghiệp, ông muốn Trung Phú sẽ kế thừa tiệm thuốc của mình.
“Lua Chon Nao Cho Em”: Trung Phu gap nan, buoc phai chuyen truong-Hinh-7
Trung Phú tạm biệt đám bạn để chuẩn bị cho một hành trình mới. 
Liệu rằng Trung Phú sẽ trải qua những chuyện gì trong chuyến đi trước mắt? Đón xem bộ phim “Lựa Chọn Nào Cho Em” được phát sóng vào lúc 17h00 các ngày trong tuần trên kênh ANTV.
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)