Loạt sao Việt ra mắt MV mừng ngày Nhà giáo Việt Nam

Google News

(Kiến Thức) - “Nữ hoàng dancesport” Khánh Thi, Á quân Sao Mai 2007 Thu Hà, nam ca sĩ Kyo York... đều ra mắt MV chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 là dịp để tri ân thầy cô giáo. Để chào mừng ngày này, không ít nghệ sĩ Việt: “nữ hoàng dancesport” Khánh Thi, Á quân Sao Mai 2007 Thu Hà, nam ca sĩ Kyo York đã ra mắt các MV đầy ý nghĩa.
Với Khánh Thi, cô đang tất bật thực hiện MV “Cô ơi đừng khóc” sau khi tung ra bản audio ca khúc này. Nội dung MV sẽ nói về tình nghĩa thầy trò cùng những buồn vui, suy tư của người “gõ đầu trẻ”.
Người phụ trách thực hiện MV mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 của Khánh Thi là đạo diễn Huỳnh Phúc Thanh Nhân. Được biết, sản phẩm âm nhạc lấy bối cảnh ngay tại trung tâm mà Khánh Thi đang giảng dạy.
Các học trò nhí và người bạn thân thiết của cô là ca sĩ Vương Khang cũng tham gia MV. Khánh Thi hy vọng sản phẩm âm nhạc mới sẽ thay lời muốn nói đến những ai đã hay đang cắp sách đến trường.
Loat sao Viet ra mat MV mung ngay Nha giao Viet Nam
 Khánh Thi vào vai cô giáo trong MV "Cô ơi đừng khóc". (Ảnh: Thể thao văn hóa)
Á quân Sao Mai 2007 Thu Hà cũng ra mắt MV để chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Theo đó, nữ giảng viên thanh nhạc tại Khoa Nghệ Thuật Trường Đại học Sư phạm Hà Nội vừa trình làng MV “Em đứng giữa giảng đường hôm nay”.
Ở sản phẩm âm nhạc mới, Á quân Sao Mai 2007 muốn nhấn mạnh về nghề dạy và học nghệ thuật nói chung, dạy âm nhạc nói riêng. Cô muốn khán giả hiểu sinh viên âm nhạc học gì, học như thế nào và giảng viên dạy những môn nghệ thuật như thế nào.
Thông qua MV, Thu Hà còn muốn thế hệ trẻ đam mê nghệ thuật, đặc biệt có ước mơ trở thành giáo viên dạy âm nhạc có thêm động lực. Được biết, MV “Em đứng giữa giảng đường hôm nay” do đạo diễn Anh Quân thực hiện.
Loat sao Viet ra mat MV mung ngay Nha giao Viet Nam-Hinh-2
 Ca sĩ Thu Hà. (Ảnh: VTC News)
Trước Khánh Thi, Thu Hà, nam ca sĩ Kyo York cũng đã ra mắt 2 MV để chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Trong khi MV “Thầy và trò” trình làng năm 2013 thì MV liên khúc “Những điều thầy chưa kể” và “Ngồi lại bên nhau” được giới thiệu năm 2015.
Với “Thầy và trò”, Kyo York cùng ê-kíp của mình dựng từ hơn 5000 tấm ảnh chụp. Trong MV, nam ca sĩ đảm nhận tất cả các nhân vật. Vì chụp ảnh thay cho quay phim để dựng MV nên anh đã phải tạo dáng trong suốt hơn nửa ngày.
Loat sao Viet ra mat MV mung ngay Nha giao Viet Nam-Hinh-3
 Ca sĩ Kyo York. (Ảnh: Zing News)
Với MV liên khúc “Những điều thầy chưa kể” và “Ngồi lại bên nhau”, Kyo York kết hợp với bé Ju Uyên Nhi và Bảo Nghi. Thông qua MV, anh muốn gửi gắm thông điệp “tôn sư trọng đạo” và hãy trân trọng những giây phút khi còn ngồi chung trên ghế nhà trường.
Loat sao Viet ra mat MV mung ngay Nha giao Viet Nam-Hinh-4
Kyo York bên bé Ju Uyên Nhi và Bảo Nghi. (Ảnh: Tuổi trẻ) 
Được biết khi mới đặt chân đến Việt Nam, Kyo York là giáo viên tiếng Anh tình nguyện tại miền Tây. Sau đó, nam ca sĩ gắn bó nghề “trồng người” một thời gian và giảng dạy tại TP HCM trước khi bén duyên với âm nhạc.
>>> Xem MV “Em đứng giữa giảng đường hôm nay” của ca sĩ Thu Hà (Nguồn: Ahnkwon)
Xem MV “Thầy và trò” của Kyo York (Nguồn: Youtube của Kyo York): 
Xem MV liên khúc “Những điều thầy chưa kể” và “Ngồi lại bên nhau” của Kyo York  (Nguồn: Youtube của Kyo York): 
Thu Cúc (Tổng hợp)

Bình luận(0)