Loạt mỹ nhân bậc nhất Trung Quốc từng có ý định tự tử

Google News

Mỹ nhân Trung Quốc Trần Nghiên Hy và Lý Nhược đồng đã từng tự tử không thành.

Mỹ nhân Trung Quốc Trần Nghiên Hy chia sẻ mình là một người yếu đuối và dễ xúc động. Thời điểm đóng Thần điêu đại hiệp của Vu Chính là khoảng thời gian áp lực nhất của cô. Nữ diễn viên bị chỉ trích nhiều về nhan sắc một phần là do tạo hình không phù hợp, với “khuôn mặt bánh bao”, “tóc búi đùi gà”.

Cô kể: “Dĩ nhiên là có lúc tôi cảm thấy rất mệt mỏi. Có lúc mệt mỏi đến mức chết lặng. Lúc đó cơ thể cũng không được tốt, bị sưng phù hay mẫn cảm cả người. Khi ấy, tôi một mình chịu đựng, cảm giác rất nhiều việc nhưng thật ra chẳng học được bao nhiêu. Tôi từng một mình khóc rất lớn ở phòng hóa trang để giải tỏa áp lực.”

Có lần cô đứng bên cửa sổ và có ý định nhảy xuống. Nhưng may mắn thay, cô đã lấy lại được lý trí và suy nghĩ tích cực hơn.

Trần Nghiên Hy từng muốn tự tử vì áp lực khi hóa thân thành Tiểu long nữ.

“Tiểu long nữ” Lý Nhược Đồng từng có tình yêu kéo dài hơn mười năm với bạn trai đại gia Quách Tuyền và tạm gác sự nghiệp để đi theo tiếng gọi của tình yêu. Cô cho biết: “Một khi yêu, tôi chỉ biết yêu mà thôi. Tôi không thể làm nhiều việc một lúc”. Tuy nhiên, sau khi bị khủng hoảng nợ, bạn trai cô đã phũ phàng nói lời chia tay không một lý do dù cô đã bên cạnh ông trong thời gian khó khăn. Một năm sau, Quách Tuyền mất, Lý Nhược Đồng rơi vào trầm cảm và từng có ý định tự vẫn vì nỗi đau chồng chất.

"Tiểu long nữ" Lý Nhược Đồng. 

Lê Tư trong Thâm cung nội chiến.

Lê Tư từng là diễn viên nổi tiếng của Đài truyền hình TVB và được biết đến qua nhiều vai diễn trong phim Lò Võ Thiếu Lâm, Thanh Kiếm Đồ Long, Thâm Cung Nội Chiến và Bão Cát. Chuyện tình cảm của cô gặp không ít trắc trở. Năm 16 tuổi, khi mới bước vào làng giải trí được hai năm, cô đã đối mặt nhiều chỉ trích vì có cuộc tình với họa sĩ Huỳnh Ngọc Lang, hơn cô 21 tuổi. Sau thời gian không dài mặn nồng, họa sĩ đã bất ngờ chia tay cô vì người vợ cũ. Thời gian đó, cô đã suy sụp hoàn toàn và từng dại dột nghĩ đến cái chết. Sau khi trải qua vài cuộc tình khác, nữ diễn viên đang hạnh phúc bên một nửa của mình là Mã Đình Cường.

Nữ diva Huang Qishan kết hôn và theo chồng sống ở Đài Loan. Năm năm sau đó, hai vợ chồng bà không cảm thấy hòa hợp và quyết định ly hôn. Thời điểm này, khán giả cũng không thấy bà xuất hiện nhiều như trước. Không một công ty nào đồng ý hợp tác vì bà không còn nổi tiếng. Áp lực công việc và đổ vỡ hôn nhân đã khiến Huang Qishan tuyệt vọng và tìm đến thuốc độc. Nhưng may mắn thay, bà đã được cứu kịp thời.

Nữ diva Huang Qishan. 

Yang Lan là một người phụ nữ tài năng và mạnh mẽ. Tuy nhiên, cô đã phải khóc trong một chương trình khi không hề biết bạn trai của cô kết hôn. Cô đã liên lạc với anh ta khi biết mình có thai. Nhưng anh ta không chấp nhận đứa bé và ép cô bỏ đứa con. Thời gian sau đó, cô sống trong đau khổ, thậm chí nghĩ đến dùng thuốc ngủ để tự tử.

Yang Lang từng dùng thuốc ngủ để tự tử.

Nữ ca sĩ Mao A Mẫn đã bị cấm xuất hiện do trốn thuế. Không ngờ rằng, bạn trai cô cũng chiếm hết số tiền huy động của cô và bỏ trốn. Cô đã tuyệt vọng và làm điều dại dột. Tuy nhiên cha của cô đã đưa cô đi cấp cứu kịp thời.

Ca sĩ Mao A Mẫn từng có thời gian bế tắc.
Theo Phụ nữ News

Bình luận(0)