Lộ tin nhắn mời đám cưới cực độc của Trấn Thành - Hari Won

Google News

(Kiến Thức) - Tin nhắn mời đám cưới Trấn Thành - Hari Won vào ngày 25/12 vừa được chia sẻ. Trước đó, cặp đôi đã lộ ảnh đi thử trang phục cưới.

Thông tin đám cưới Trấn Thành - Hari Won diễn ra vào ngày 25/12 sắp tới đây đang nhận được sự chú ý của dư luận. Sau loạt ảnh hậu trường buổi thử trang phục cô dâu chú rể của cặp đôi được đăng tải bởi NTK Chung Thanh Phong, Hoa hậu Thu Hoài cũng vừa tiết lộ thông tin độc về hôn lễ của cặp đôi.
Cụ thể, trên trang cá nhân, Hoa hậu Thu Hoài đã đăng tải bức ảnh chụp tin nhắn Trấn Thành mời cô tham dự đám cưới của mình với Hari Won. Với tựa đề “Đời em chỉ có 1 lần”, tin nhắn cho biết hôn lễ của nam danh hài với bạn gái sẽ diễn ra vào tối ngày 25/12. Trấn Thành còn nhấn mạnh tiệc cưới chỉ mời 300 khách.
“Đời em chỉ có 1 lần: 25/12, ngày Noel, buổi tối. Em gửi lời mời trân trọng đến người! Hãy đến với tiệc cưới của em. Tiệc này thân mật chỉ 300 người nên đi được thì làm ơn nhắn lại cho em an tâm. Và một khi đã hứa thì làm ơn có mặt. Đừng xù em nha! Chấn Xìn mang ơn!”, nội dung tin nhắn mời đám cưới của Trấn Thành gửi cho Hoa hậu Thu Hoài.
Ngoài tin nhắn mời cưới hài hước mang đậm phong cách Trấn Thành, hình ảnh thiệp cưới chính thức của cặp đôi diễn viên phim “Bệnh viện ma” cũng đã được hé lộ. Theo đó, thiệp mời mang tông màu đỏ và trắng với hình ảnh của Trấn Thành - Hari Won được in nổi bắt mắt ở bên ngoài. Được biết, thiệp mời đã được gửi tận tay đến mọi người.
Lo tin nhan moi cuoi cuc doc cua Tran Thanh Hari Won
 Thiệp cưới của Trấn Thành - Hari Won. (Ảnh: Vietnamnet)
Lo tin nhan moi cuoi cuc doc cua Tran Thanh Hari Won-Hinh-2
 Nội dung tin nhắn mời cưới của Trấn Thành. (Ảnh: Facebook Hoa hậu Thu Hoài)
Vào cuối tháng 11 vừa qua, tin đồn Trấn Thành tổ chức đám cưới vào ngày 25/12 đã rộ lên. Vào thời điểm đó, cặp đôi đều từ chối trả lời khi được hỏi về hôn lễ. Hari Won cho biết, cô không muốn nói trước vì sợ bước không qua cũng như chuyện tình của mình đã gây nhiều ồn ào trong suốt một năm qua.
>>> Xem trailer bộ phim "49 ngày 2" của Hari Won (Nguồn: ĐPCC):
Thu Cúc (Tổng hợp)

Bình luận(0)