Lộ sự thật mối quan hệ giữa Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel

Google News

Đây chính là sự thật chuyện Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel yêu nhau, khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel bị bắt gặp khi đi dự tiệc cùng đoàn phim 'Đảo của dân ngụ cư' vào tối 9/5 vừa qua. Theo đó, trong khi nam diễn viên đào hoa diện áo sơ mi đen nam tính kết hợp cùng quần jeans sang chảnh thì bạn gái doanh nhân lại điệu đà với đầm trắng đầy quý phái.
Tuy nhiên, điều khiến nhiều người ngỡ ngàng hơn cả chính là việc cả hai không còn ngại ngùng, né tránh ống kính máy ảnh khi đi sự kiện cùng nhau. Cặp đôi đã gắn bó hơn 2 năm, tình cảm ngày càng mặn nồng. Chỉ bấy nhiêu thôi cũng đủ để hiểu rằng hai người xác định mối quan hệ tình cảm dài lâu thế nào.
Lo su that moi quan he giua Quach Ngoc Ngoan va Phuong Chanel
Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel yêu nhau - Lần đầu lộ sự thật bất ngờ? 
Có thể thấy, trên trang cá nhân trong thời gian qua, Quách Ngọc Ngoan thường xuyên đăng tải những hình ảnh Phượng Chanel khoe dáng, tham dự các sự kiện kèm dòng chú thích "Sống mỉm cười với thử thách loanh quanh" khiến không ít người cảm thấy thích thú và ngưỡng mộ tình cảm hai người dành cho nhau.
Trước đó, Quách Ngọc Ngoan còn chia sẻ hình ảnh anh vui vẻ ăn tối với nhiều món ăn ngon được bày biện trên bàn. Theo đó, nam diễn viên hài hước bày tỏ, "Con đường ngắn nhất đến trái tim đàn ông là đi qua dạ dày , và nhà cửa gọn gàng". Nhiều người cho rằng, nam diễn viên thật tốt phước khi có được người yêu đảm đang như Phượng Chanel.
Lo su that moi quan he giua Quach Ngoc Ngoan va Phuong Chanel-Hinh-2
 
Bên cạnh đó, cũng có ý kiến cho rằng, nữ đại gia Phượng Chanel không chỉ giỏi giang mà cô còn rất khéo léo trong việc nhà. Chính vì điều này mà cô đã "chinh phục" được trái tim người đàn ông đào hoa như Quách Ngọc Ngoan và ngược lại.
Có thể thấy, Quách Ngọc Ngoan trong khoảng thời gian này rất khác, anh hết lời ngợi khen Phượng Chanel - điều mà có lẽ trước đây chưa bao giờ anh làm với Lê Phương. Trong khi nhiều người cho rằng, nam diễn viên chia sẻ hình ảnh bạn gái nhiều đến thế để làm gì, vì yêu tha thiết hay vì lý do nào đó thì không ít người đồn đoán, có lẽ đây cũng là lúc anh công khai rõ ràng hơn về người yêu của mình bởi vợ cũ của anh đã có bạn trai và đang chuẩn bị kết hôn.
Theo Hương Giang/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)