Lộ số đo về chiều cao và trọng lượng của Kong

Google News

Nhà sản xuất Kong: Đảo đầu lâu đã tiết lộ thêm lý lịch trích ngang của một số quái thú xuất hiện trong siêu phẩm này.

KONG
Kong trong suốt gần 120 phút phim xuất hiện với nhiều trạng thái khi giận dữ lúc trìu mến và trầm lắng. Với một số người, Kong là kẻ thù nhưng với dân bộ tộc ở đảo đầu lâu, Kong là vị thần che chở cho họ. Chuyên gia hình ảnh Jeff White cho biết: “Chúng tôi đã áp dụng một số chi tiết có tỉ lệ phóng đại hay thu nhỏ các bộ phận của Kong để góp phần bộc lộ được chiều sâu cho nhân vật này”.
Lo so do ve chieu cao va trong luong cua Kong
Quái vật Kong to lớn nhất trên màn ảnh từ trước tới nay. 
Kong có chiều cao 104 feet, trọng lượng 158 tấn với đầu cao hơn 5m, chiều dài bàn tay gần 5m, chiều dài bàn chân khoảng gần 7m, vòng đùi khoảng 11m và có 32 chiếc răng. Đây là phiên bản khổng lồ nhất mọi thời trên màn ảnh của Kong, gấp bốn lần con King Kong của đạo diễn Peter Jackson năm 2005 và gấp đôi Kong của thập niên 1930.
Lo so do ve chieu cao va trong luong cua Kong-Hinh-2
Kẻ thù lớn nhất của Kong là Skullcrawlers. 
SKULLCRAWLERS
Quái vật quan trọng thứ hai là sinh vật khổng lồ mang hình con rắn với hai chi trước mạnh mẽ và bộ xương sọ đáng sợ. Các con Skullcrawlers càng lớn càng nguy hiểm hơn, nó là kẻ thù không đội trời chung của Kong. Con quái vật cổ xưa này từng giết chết cha mẹ Kong. Nó có chiều cao khoảng 29m và nặng từ 40-100 tấn.
MOTHER LONGLEGS
Con nhện khổng lồ khiến đoàn thám hiểm một phen hoảng loạn, họ phải sử dụng súng đạn với vũ khí khác mới có thể hạ gục nó sau một thời gian đụng độ. Con nhện khổng lồ ngụy trang trong thân cây dày đặc và cao ngang tầm các ngọn cây, bắt con mồi của mình trong mạng lưới siêu kết dính do chính nó tạo ra. Chiều cao tương đương 6-7m.
Lo so do ve chieu cao va trong luong cua Kong-Hinh-3
Bất ngờ với con nhện khổng lồ trong rừng. 
SKER BUFFALO
Mang kích thước khổng lồ nhưng Sker Buffalo là một trong những sinh vật hiền lành nhất trên Đảo đầu lâu. Đây là giống loài phát triển khả năng tồn tại ở trạng thái bên dưới nước trong nhiều ngày vào cùng một thời điểm. Chiều dài tương đương 13m rưỡi, sừng dài đến đỉnh tới 19 m rưỡi và nặng 22 tấn.
Lo so do ve chieu cao va trong luong cua Kong-Hinh-4
Con vật khổng lồ nhưng hiền lành bậc nhất đảo đầu lâu. 
MIRE SQUID
Quái vật này là sự lai tạo giữa mực và bạch tuộc. Những chiếc răng của nó gắn ở các xúc tu phức tạp cho phép chúng xoay tròn như cánh quạt. “Sở thích” của chúng là săn bắt dưới nước, nó sẽ xoáy bộ hàm của mình vào máy ly tâm, khuấy tròn xoáy nước và hút con mồi vào trong hốc miệng. Chiều dài tới hơn 27 m.
Lo so do ve chieu cao va trong luong cua Kong-Hinh-5
Quái vật Kong chiến đấu với quái vật mực lai bạch tuộc. 
SPORE MANTIS
Côn trùng có kích thước của một thân cây gỗ trưởng thành, trông giống hệt thân cây. Bên trong thân vỏ là hệ thống cơ bắp và mô mạch mạnh mẽ cho phép Spore Mantis di chuyển qua mặt đất với tốc độ đáng báo động. Đặc biệt loài ký sinh trùng lớn này có bộ răng và hàm nghiến xương ghê rợn, nó cao tới hơn 15m.
Lo so do ve chieu cao va trong luong cua Kong-Hinh-6
Quái vật giống hệt thân cây mục. 
PSYCHOVULTURES
Psychovultures là thú săn mồi có cánh, giống như loài dơi, đặc biệt nó là sinh vật đầu tiên trên trái đất có biểu hiện chứng thái nhân cách. Với bản tính hung hãn và thích gây chiến, một trong những loài nguy hiểm nhất ở đảo đầu lâu. Nhiều khi, sự điên cuồng của chúng có thể làm hại bất kỳ dạng sống nào, thậm chí chúng sẽ tấn công cả giống loài của mình. Độ sải cánh dài khoảng gần 2-3m.
Lo so do ve chieu cao va trong luong cua Kong-Hinh-7
Quái vật hình dạng dơi rất hiếu chiến. 
Theo Nguyên Khánh/Tiền Phong

>> xem thêm

Bình luận(0)