Lộ mối quan hệ thật giữa bố chồng Hà Tăng và con trai Phillip Nguyễn?

Google News

Nhiều người vô cùng bất ngờ trước câu chuyện giữa em chồng Tăng Thanh Hà Phillip Nguyễn và bố của mình - ông Johnathan Hạnh Nguyễn.

Thời gian qua, cái tên Phillip Nguyễn thu hút sự quan tâm đực iệt từ phía công chúng. Bởi chính anh là người đã mời và thuyết phục Ariana Grande về Việt Nam biểu diễn.
Lo moi quan he that giua bo chong Ha Tang va con trai Phillip Nguyen?
Phillip Nguyễn từng bật khóc khi Ariana Grande hủy show. 
Tuy nhiên, việc Ariana Grande bất ngờ hủy show vào phút trót đã khiến khán giả Việt không khỏi thất vọng. Và người chịu nhiều áp lực và tổn thất nhiều nhất chính là em chồng Tăng Thanh Hà.
Mới đây, cư dân mạng truyền tay nhau câu chuyện một fanpage khá có tiếng chia sẻ về Phillip Nguyễn và bố của mình - ông Johnathan Hạnh Nguyễn: "Anh có một mối quan hệ rất kỳ lạ với ba của anh. Có lẽ do không dành phần nhiều thời gian lớn lên cùng ba, nên nhiều khi, anh quên luôn mất mình là một phần trong gia đình ông. Một cách tự nhiên, anh luôn phải ráng chứng minh cho ba anh và thậm chí với mọi người, rằng anh xứng đáng với mọi thứ hiện tại, chứ không phải vì may mắn khi được sinh vào đây. Như lúc nhỏ, mỗi khi được ba mẹ đi du lịch nước ngoài được tặng bánh kẹo, thì anh đã lén lấy đem bán lại cho mấy đứa trong xóm kiếm tiền tiêu vặt rồi, hay hồi điện thoại Nokia còn hot hot, anh cũng mua điện thoại cũ về độ lại, dán xanh dán đỏ, rồi đem bán trong trường. Thậm chí anh tới giờ vẫn còn thói quen gọi ba bằng tên riêng nữa kia.
Hồi đó, khi anh mới về nước, tổ chức một event chạy bộ lần đầu tiên ở Việt Nam, thành công với hơn 15.000 người tham gia, anh nhớ hoài ba anh đứng trước 15.000, rồi ông xoay người lại nhìn anh, không giấu nỗi thất vọng, ông nói: mày làm cái vớ vẩn này để chi vậy? Sao không về quách công ty nhà mình làm cho rồi?
Ngày hôm đó, anh đã cảm thấy bất an từ 12h trưa khi biết tin là bác sỹ đã được triệu tập vào khách sạn từ sáng sớm. Khi Ariana có quyết định không hát và huỷ show thì đất trời sụp đổ. Anh khóc như một đứa trẻ, khóc vì tiếc biết bao lời hứa, khóc vì sức nặng của sự kỳ vọng… Anh rất sợ khi gọi cho mọi người để thông báo, nhất là ba anh. Anh chỉ dám nói nhanh ba ơi, ba giúp con gọi cho khách của ba, nói là show đã bị huỷ, con sẽ giải thích sau, rồi anh cúp máy.
Ngạc nhiên thay, ông đến liền tới khách sạn cùng mọi người, bước lại gần rồi vỗ vào vai anh, bảo thôi được rồi, không phải lỗi của con, ba biết, lần sau nó mà hết bệnh thì mời nó quay lại Việt Nam và nhắc cho nó nhớ rằng, nó nợ mình một buổi biểu diễn. Rồi ông từ tốn đi về. Và đó, đó là thứ gần nhất với sự động viên mà ba từng dành cho anh".
Câu chuyện của Phillip Nguyễn và người bố nổi tiếng trong nước cũng như trên toàn thế giới đã khiến nhiều người vừa khâm phục, ngưỡng mộ và vô cùng xúc động.
Lo moi quan he that giua bo chong Ha Tang va con trai Phillip Nguyen?-Hinh-2
Bố của Phillip Nguyễn 
Phillip Nguyễn sinh năm 1986. Cũng giống như anh trai của mình, Phillip là người Philippines gốc Việt. Anh là một doanh nhân trẻ thành đạt. Phillip Nguyễn hiện là đại diện lớn nhất của thương hiệu Nike tại Việt Nam. Phillip Nguyễn là con trai trong một gia tộc giàu có. Trên trang cá nhân, anh thường đăng ảnh ăn chơi, xem những show diễn lớn. So với các anh chị em trong nhà, Phillip Nguyễn cũng có cuộc sống sang chảnh không kém.
Theo Coca/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)