Lộ kết “Người phán xử” sau khi bị chê, liệu có phải chiêu trò?

Google News

Những hình ảnh mới được cho là kết thúc phim “Người phán xử” vừa xuất hiện, khiến nhiều khán giả nghi ngờ liệu đây có phải chiêu trò thu hút người xem quay trở lại?

Mới đây một vài hình ảnh tình tiết của kịch bản phim “Người phán xử” được hé lộ khiến nhiều khán giả tin rằng đây là kết thúc của phim “Người phán xử”.
Lo ket “Nguoi phan xu” sau khi bi che, lieu co phai chieu tro?
Một hình ảnh mới được tiết lộ được cho là kết thúc của phim "Người phán xử". 
Theo đó, hình ảnh Phan Quân (NSND Hoàng Dũng) chĩa súng vào tay chân thân tín Lương “bổng” (NSƯT Trung Anh) sau khi Lương “bổng” vì cứu A Lý (Danh Thái) mà làm trái lệnh của Phan Quân và trở thành kẻ phản bội chủ của mình khiến khán giả đoán già đoán non xem đây có phải là kết của phim.
Trước đó, Người phán xử cũng đã vướng lùm xùm lộ cái kết khi vài trang kịch bản được cho là của tập cuối được tung ra. Tập đoàn Phan Thị lại bị đe dọa khi có kẻ cài bom. Phan Quân nghi ngờ Lê Thành chính là kẻ chủ mưu bởi anh không phải là con trai mình. Trong lúc Lê Thành đang cố gắng lôi tờ giấy xét nghiệm ADN ra để chứng minh thì ông trùm lại tưởng anh đang rút súng và nổ súng bắn trước.
Lo ket “Nguoi phan xu” sau khi bi che, lieu co phai chieu tro?-Hinh-2
Kịch bản trước đó cũng được cho là đã tiết lộ kết thúc của phim "Người phán xử". 
Sau khi gục xuống vũng máu, Lê Thành vẫn cố hết sức để đưa tờ giấy xét nghiệm cho bố đẻ. Khi tờ giấy mới chạm đến tay Phan Quân thì anh đã ngã xuống và tắt thở. Đọc những gì viết trong giấy xét nghiệm, ông trùm như chết lặng đi. Nhưng tất cả đã quá muộn…
Dù chưa biết kịch bản này thật hay giả, kết thúc này có đúng như vậy hay không. Nhưng sau khi bị lộ hình ảnh cũng như những trang kịch bản phim đã khiến dư luận xôn xao và nghi ngờ đây là chiêu trò để thu hút tiếp khán giả xem phim.
Bởi sau khi kết thúc tập 41 “Người phán xử” được phát sóng ngày 10.8, bộ phim đã nhận được rất nhiều bình luận, chia sẻ trên page “Người phán xử” cho rằng phim bắt đầu luẩn quẩn, lan man. Tình tiết chậm chạp, cắt cảnh quay thì thô, quảng cáo thì quá nhiều.
Facebooker T.H bình luận: Phim càng ngày càng lan man vớ vẩn, trình độ của đạo diễn phần này nên coi lại, mấy tập đầu xem thấy rất hay tình tiết nhanh cảm thấy phim rất có sức hút, nói thật giờ xem chán không có hứng xem.
Facebooker T.Be viết: Khoảng 25 tập đầu xem rất hứng thú và mong đợi từng tập 1, càng sau càng nhạt, miên man. Phim dài tập thì thường càng về cuối sẽ có nhiều tình tiết hấp dẫn, gay cấn nhưng phim này thì không, quá dễ đoán và nhạt nhẽo.
Lo ket “Nguoi phan xu” sau khi bi che, lieu co phai chieu tro?-Hinh-3
 
Đồng quan điểm với hai facebooker trên, facebooker Tr.Tr.N chia sẻ: Giống hệt cảm nhận của mình. Xem chả có chút hứng nào. Thêm quảng cáo vừa lâu vừa liên tục trong phim làm chán nản. Facebooker M.T.H chia sẻ: Phim hay đúng 9 tập đầu, còn sau xem vì tò mò thôi. Dù sao thì cũng muốn xem cho hết nhưng chuẩn ra 9 tập đầu hay nhất.
Facebooker Ng.V.H còn phân tích khá kỹ: Xem thì vẫn xem thôi nhưng rõ ràng đạo diễn phần 2 có vấn đề không được như đạo diễn của tầm 25 tập đầu tiên, dựng phim rời rạc, chuyển cảnh thô, nội dung thiếu tính logic - kết nối, sợ nhất quả đang từ cảnh hồi hộp nhạc ghê ghê cắt phát sang cảnh bình thường.
Theo Thảo Nguyên/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)