Lộ diện phi công trẻ của diễn viên từng kết hôn ba lần

Google News

Sau 3 lần kết hôn không thành, nữ diễn viên Hoàng Yến hiện tại đang rất hạnh phúc với người bạn trai kém cô 3 tuổi.

Xem clip diễn viên Hoàng Yến kể chuyện dạy con và làm mẹ lúc 18 (nguồn Youtube):
Sinh năm 1976, nữ diễn viên Hoàng Yến bén duyên với nghệ thuật vào năm cô vừa tròn 14 tuổi. Năm 14 tuổi, cô tham gia bộ phim "Cạm bẫy tình" của đạo diễn Phạm Lộc. Dù ít tuổi nhưng cô đã phải đóng vợ của diễn viên Quang Hải và còn có con. Chính từ vai diễn này, Hoàng Yến cho rằng nó đã "vận" vào người cô khi cô cũng có con và kết hôn từ năm 18 tuổi, khi vẫn đang là sinh viên. Sau đó, cuộc hôn nhân thất bại, chị tiếp tục tái hôn 2 lần nữa nhưng vẫn không thành.
Hoàng Yến và con gái năm nay đã 23 tuổi. 
Những tưởng chị sẽ ở vậy với 2 đứa con suốt đời, không dám mở lòng cho những mối tình tiếp theo thì hạnh phúc lại mỉm cười với chị. Người thứ 4 đến với cuộc đời Hoàng Yến như là định mệnh. Anh xem phim chị đóng và thấy ấn tượng với những vai diễn 'lẳng lơ' và quyết phải yêu bằng được người phụ nữ 'lẳng lơ' này.
Hoàng Yến hiện đang hạnh phúc bên bạn trai kém 3 tuổi. 
Đến sau này, khi cả 2 đã đến với nhau, bạn trai Hoàng Yến lại nhận xét, tuy nhìn Hoàng Yến trên phim như vậy nhưng anh biết chị là người sống tình cảm, vui vẻ, rất hợp với anh. Có lẽ cũng vì thế mà Hoàng Yến và bạn trai mới trẻ lâu.
Tình yêu lần thứ 4 của Hoàng Yến đậm chất "ngôn tình" khiến nhiều người phải ghen tị. Hàng ngày họ đăng những hình ảnh, những status rất tình cảm lên trang cá nhân kèm theo những hình ảnh như những cặp đôi mới yêu. Hoàng Yến cho biết, dù làm kinh doanh nhưng bạn trai cô lúc nào cũng ở bên quan tâm và chăm sóc bạn gái.
Nữ diễn viên hiện tại đang rất hạnh phúc bên "Thỏ" - biệt danh mà cô đặt cho bạn trai. Dù bạn trai Hoàng Yến kém cô 3 tuổi nhưng cô vẫn không cảm thấy sự bất đồng trong suy nghĩ hay khác biệt nhiều về tư tưởng, lối sống. Nữ diễn viên cho biết, cô cảm thấy rất hài lòng với cuộc sống như bây giờ.
Theo Khỏe & Đẹp

Bình luận(0)