Lộ diện người đàn ông “giấu mặt” theo đuổi Hạ Vi?

Google News

Liệu đây có phải là người đàn ông đang "theo đuổi" Hạ Vi sau khi người đẹp dính nghi án chia tay Cường Đô la?

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Hạ Vi bất ngờ đăng tải link nhạc - ca khúc "Anh sẽ về sớm thôi" của Isaac kèm dòng chú thích "Về sớm để còn được nhờ" đầy vui vẻ. Theo đó, đoạn trạng thái của "hotgirl vạn người mê" đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng.
Lo dien nguoi dan ong “giau mat” theo duoi Ha Vi?
Chia tay Cường Đô la, lộ diện người đàn ông 'giấu mặt' theo đuổi Hạ Vi? 
Bên cạnh những lời ngợi khen dành cho sự nhắng nhít, nhí nhảnh của Hạ Vi thì không ít người bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tình cảm của hai người.
Trước đó, người đẹp Hạ Vi bất ngờ đăng tải hình ảnh selfile cận mặt kèm dòng chú thích ngắn gọn "Bạn không phải là xấu. Xã hội là...". Chưa dừng lại ở đó, người đẹp viết tiếp "Trong xấu thấy đẹp, trong đẹp thấy xấu. Đấy người ta gọi là cân bằng" khiến nhiều người cảm thấy hoang mang.
Lo dien nguoi dan ong “giau mat” theo duoi Ha Vi?-Hinh-2
Cảnh hôn của Hạ Vi và Isaac trong phim "Tấm Cám: Chuyện chưa kể". 
Hạ Vi và Isaac đóng chung với nhau trong phim "Tấm Cám: Chuyện chưa kể". Thậm chí, anh chàng này còn từng chia sẻ cảm xúc khi đóng với Hạ Vi lúc có lúc không. Nhưng anh thông cảm cho cô vì dù có cố gắng cách mấy, cũng khó có thể làm chủ được bản thân khi lần đầu tiên đóng phim. Dù vậy, ở cô gái này có tinh thần rất lớn.
Với Isaac, cảm giác khi được hôn “mỹ nhân vạn người mê” là rất kinh khủng vì trong cảnh quay này, cả hai chịu quá nhiều sức ép. Anh không phải người có kinh nghiệm diễn cảnh hôn trên màn ảnh.
Theo Hương Giang/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)