Lộ diện đại gia chống lưng cho Minh Hằng khiến Hà Hồ “phát cáu“?

Google News

Mới đây, cư dân mạng lại tiếp tục truy tìm tung tích đại gia đứng phía sau Minh Hằng khiến Hà Hồ "không được vui" dẫn tới việc chèn ép đàn em.

Ngay khi chuyện Hà Hồ chèn ép Minh Hằng được phơi bày, trên mạng xã hội lại dấy lên tin đồn Minh Hằng có đại gia chống lưng. Không phải từ sự kiện này mới rộ lên tin đồn đại gia của Minh Hằng mà trước thời điểm nữ diễn viên kiêm ca sĩ kí kết hợp đồng làm đại sứ thương hiệu cho Tập đoàn T.H.M
Còn nhớ vào sáng ngày 25/9/2016, tại Hà Nội đã diễn ra lễ ký kết Đại sứ thương hiệu giữa Tập đoàn T.H.M và Minh Hằng. Theo đó, Minh Hằng sẽ đồng hành cùng T.H.M trong việc quảng bá rộng rãi hình ảnh và thương hiệu của Tập đoàn kinh doanh bất động sản hàng đầu Việt Nam đến các đối tác, khách hàng trong nước và quốc tế. Với vẻ đẹp sang trọng, ngọt ngào cùng sự thông minh, tinh tế, hình ảnh của Minh Hằng được đánh giá là phù hợp với các công trình kiến trúc sang trọng, đẳng cấp với chất lượng cao cấp bậc nhất của Tập đoàn T.H.M.
Lo dien dai gia chong lung cho Minh Hang khien Ha Ho "phat cau"?
 
Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc của Tập Đoàn T.H.M (từ năm 1993 đến nay) là ông Đỗ A. D, gương mặt nổi tiếng trên thị trường bất động sản với những dự án nghìn tỷ. Nhắc đến Đỗ A. D, người trong giới kinh doanh hầu như đều biết đến tiếng tăm làm ăn với rất nhiều ý tưởng táo bạo của ông.Vị đại gia khét tiếng này sinh năm 1962. Ông còn là Chủ tịch HĐQT của Công ty cổ phần quản lý quỹ đầu tư chứng khoán M. Việt (từ năm 2015 đến nay). Hai công ty nêu trên hoạt động trong các lĩnh vực xuất nhập khẩu, đồ nội thất mây tre cao cấp, khách sạn, dịch vụ vận tải công cộng bằng Taxi, tài chính, bất động sản... Khác với những vị đại gia khác, thích có người đẹp vây quanh, ông chỉ có một người vợ chính thức đã mất vì bệnh hiểm nghèo tại TP.HCM năm 2005. Con trai cả Đ.H.Minh hiện đảm nhiệm vị trí Giám đốc kinh doanh của Tập đoàn T.H.M. Đ.H. Minh có biệt danh Denis Đỗ và là bạn thân của Seungri – em út nhóm Big Bang.
Vào tháng 1/2017, nam ca sĩ Seungri của nhóm Big Bang đã đáp chuyến bay từ Hàn Quốc tới Việt Nam gặp lại bạn thân Denis Đỗ. Tại đây, Minh Hằng gây ấn tượng mạnh với nụ cười rạng rỡ, gương mặt xinh đẹp cùng bộ váy lộng lẫy. Cô đại diện Tập đoàn T.H.M trao nhà cho Seungri. Minh Hằng là nghệ sĩ Việt hiếm hoi được giao lưu với cậu em út nhóm Big Bang trong lần thứ hai trở lại Hà Nội.
Lo dien dai gia chong lung cho Minh Hang khien Ha Ho "phat cau"?-Hinh-2
 
Lo dien dai gia chong lung cho Minh Hang khien Ha Ho "phat cau"?-Hinh-3
 Minh Hằng và con trai chủ tập đoàn T.H.M cùng chụp ảnh với Seungri.
Qua những dữ kiện trên, một vài người dự đoán nếu có đại gia chống lưng cho Minh Hằng như tin đồn thì có lẽ đó là ông Đ. A. D. Nhiều người cho rằng, Minh Hằng thông minh và biết chọn cho mình người yêu danh giá. Nếu đây là sự thật, chuyện Minh Hằng vào hào môn sẽ là tin chấn động tiếp theo của showbiz. Cô nghiễm nhiên sẽ trở thành phu nhân của chủ tịch hội đồng quản trị tập đoàn lớn nhất nhì Việt Nam trong khi nhiều người đẹp khác cứ mãi phận làm người tình, bé mọn cho nhiều đại gia.
Theo Hạ Phong/ Giadinhvietnam.com

>> xem thêm

Bình luận(0)