“Lộ” danh tính người “xúi” Hoàng Kiều bỏ Ngọc Trinh

Google News

Mới đây, trong đêm Tạ Tình tỷ phú Hoàng Kiều đã chia sẻ khiến nhiều người phải "choáng".

Ngày 4/2, tỷ phú Hoàng Kiều đã tổ chức đêm nhạc để tri ân những người mến mộ mình. Trước đó, Hoàng Kiều đặt cho đêm nhạc cái tên "Tạ tình", sau khi nói lời chia tay Ngọc Trinh thì vị tỷ phú đổi tên đêm nhạc thành "Những ngày mộng mơ".
Trong đêm nhạc, vị tỷ phú 72 tuổi nhắc đến Ngọc Trinh khá nhiều. Ông khẳng định mục đích tổ chức đêm nhạc không phải để níu kéo Ngọc Trinh: "Tạ tình cho người yêu đã đi qua, cho những người theo đuổi tôi, tạ tình cho tất cả quý vị".
“Lo”danh tinh nguoi “xui” Hoang Kieu bo Ngoc Trinh
Tỷ phú Hoàng Kiều đã rời bỏ Ngọc Trinh. 
Đặc biệt, Hoàng Kiều còn tiết lộ khi yêu bạn gái kém mình 45 tuổi ông vẫn có rất nhiều "vệ tinh" vây quanh. Các cô gái không ngừng theo đuổi vị tỷ phú, thậm chí chẳng người nào bỏ rơi ông. "Tôi rất cảm động khi những người đó nói câu "anh đừng nắm tay nhầm người để rồi lại bị tổn thương" - Hoàng Kiều nói.
Hoàng Kiều từng có 2 người vợ và 7 người con. Ông chia tay vợ cũ từ tháng 10/2015. Trong suốt thời gian đó, có không ít bóng hồng thoáng qua đời tỷ phú. Tuy nhiên, Hoàng Kiều khẳng định không ai đem lại cảm giác cho ông như Ngọc Trinh.
Hoàng Kiều và Ngọc Trinh gặp nhau lần đầu tiên vào cuối tháng 11/2016 tại Las Vegas, Mỹ. Ngay từ phút ban đầu, tỷ phú đã lưu luyến và động lòng trước người đẹp. Cả hai bắt đầu hẹn hò và có nhiều chuyến du lịch bên nhau. Trong thời gian yêu đương, Hoàng Kiều dành cho nữ diễn viên “Vòng eo 56” nhiều lời khen có cánh và khẳng định “yêu như lần đầu biết yêu”.
Tuy nhiên, mối tình 27-72 kết thúc một cách chóng vánh chỉ sau 2 tháng ngắn ngủi. Sau lời chia tay của tỷ phú sinh năm 1944 trên Facebook, Ngọc Trinh nhịn ăn liền 2 ngày và suy sụp nhiều.
Theo Hải Đường/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)