“Lộ” clip Hà Hồ “hốt hoảng” khi bị hỏi chuyện chèn ép Minh Hằng

Google News

Mới đây, clip Hồ Ngọc Hà hốt hoảng khi bị hỏi chuyện chèn ép Minh Hằng lan truyền trên mạng xã hội khiến nhiều người bất ngờ.

Sau tiết lộ gây xôn xao của Minh Hằng về việc cô bị Hồ Ngọc Hà chèn ép, buộc phải rời vị trí huấn luyện viên The Face mùa 2, scandal này đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều và tiếp tục được các khán giả bàn tán, mổ xẻ.
Vào trưa ngày 21/4, Hồ Ngọc Hà lộ diện tại một phòng trà Hà Nội để tập luyện chương trình cho mini show diễn ra tối nay tại Hà Nội.
Xuất hiện tại phòng tập với trang phục khá đơn giản, Hà Hồ đi cùng với cậu em thân thiết là NTK Lý Quí Khánh. Dường như tâm trạng Hồ Ngọc Hà vẫn rất bình thường sau khi Minh Hằng lên tiếng cô chèn ép, phải rời khỏi ghế chương trình The Face.
“Lo” clip Ha Ho “hot hoang” khi bi hoi chuyen chen ep Minh Hang
 Minh Hằng và Hồ Ngọc Hà gây tranh luận trong công đồng mạng.
Sau khi buổi tập kết thúc Kênh 14/ Tri thức trẻ đã ghi lại được hình ảnh Hồ Ngọc Hà khi cô chuẩn bị ra về. Có thể thấy, Hồ Ngọc Hà tỏ ra giật mình và né tránh ống kính. Sau khi được chúng tôi hỏi về sự việc, Hồ Ngọc Hà nhanh chóng di chuyển ra xe, từ chối và muốn trả lời sau.
Trước đó, phía BTC The Face họ đã chính thức lên tiếng và cho hay: “Chúng tôi đưa ra quan điểm ngắn gọn và rõ ràng rằng nhà sản xuất The Face Việt Nam thông cảm và tôn trọng quyết định của Minh Hằng.
Hiện nay, bộ ba HLV của chương trình cũng đã được xác định và bắt đầu công việc của mình. Chúng tôi không muốn bình luận gì thêm về sự kiện này và mong muốn sự việc được kết thúc tại đây”.
Theo Hải Đường/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)