Bị Nathan Lee chửi thẳng mặt, quản lý Ngọc Trinh đá đểu

Google News

Cuộc khẩu chiến của Nathan Lee và phía Ngọc Trinh ngày càng căng thẳng hơn sau những động thái của cả hai.

Tối qua (15/4), Nathan Lee có những chia sẻ với truyền thông về lùm xùm với Ngọc Trinh trong những ngày qua. Nam ca sĩ mắng quản lý của Ngọc Trinh là "ngu dốt và đần độn" và yêu cầu phía "Nữ hoàng nội y" phải xin lỗi mình.

Bi Nathan Lee chui thang mat, quan ly Ngoc Trinh da deu

Nathan Lee quyết không bỏ qua nếu phía Ngọc Trinh không xin lỗi.

Sáng nay (16/4), quản lý Ngọc Trinh cũng có động thái mới như đáp trả Nathan Lee. Cô đăng ảnh du lịch vui vẻ, sang chảnh tại Bà Rịa - Vũng Tàu. Cộng sự thân thiết của Ngọc Trinh viết kèm: "Đẹp tự nhiên không có sửa nha". Ngay sau đó, một người bạn thân của quản lý Ngọc Trinh liền để lại bình luận đá xéo ai đó: "Nhiều người có tiền sửa mặt mà không chịu sửa cái nết nhỉ". Quản lý Ngọc Trinh cũng lập tức hưởng ứng: "Nếu sửa được thì đời làm gì còn drama, chán lắm".

Bi Nathan Lee chui thang mat, quan ly Ngoc Trinh da deu-Hinh-2

 

Bi Nathan Lee chui thang mat, quan ly Ngoc Trinh da deu-Hinh-3

Quản lý Ngọc Trinh lại có động thái đáp trả Nathan Lee.

Những từ như: "drama", "sửa mặt", "sửa nết" được đề cập giữa "tâm bão" với Nathan Lee càng trở nên nhạy cảm khiến cộng sự của Ngọc Trinh nhận được sự quan tâm đặc biệt. Vẫn là không chỉ đích danh ai nhưng trùng hợp thay, nam ca sĩ cũng từng vướng tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ trong quá khứ. Cả hai bên cứ mãi đá đểu, châm chọc nhau thế này thì hẳn cuộc khẩu chiến này sẽ mãi kéo dài không hồi kết cho mà xem.

Theo Bảo Quỳnh/ Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)