Lộ cát-sê của diễn viên quần chúng người Việt trong “Kong: Skull Island“

Google News

Vừa được tham gia bộ phim "khủng", cát-sê của diễn viên quần chúng trong phim “Kong: Skull Island“ lại không hề thấp chút nào.

Có kinh phí sản xuất khoảng 190 triệu USD, "Kong: Skull Island" trở thành một trong những bom tấn lớn nhất của mùa phim hè năm nay. Đặc biệt, đây là siêu phẩm Hollywood đầu tiên lấy bối cảnh chính quay tại Việt Nam.
Không ít người xem sẽ phải ngỡ ngàng và đắm chìm trước khung cảnh thiên nhiên hoang sơ, hùng vĩ ở Ninh Bình, Quảng Bình và Hạ Long được xuất hiện tuyệt đẹp trên màn ảnh. Tháng 2 năm ngoái, đoàn làm phim "Kong: Skull Island" đã tới Việt Nam và thực hiện nhiều bối cảnh đặc biệt để làm phông nền cho quê hương của Kong.
Lo cat-se cua dien vien quan chung nguoi Viet trong “Kong: Skull Island“
 Một cảnh trong phim "Kong: Skull Island".
Lo cat-se cua dien vien quan chung nguoi Viet trong “Kong: Skull Island“-Hinh-2
 Cảnh đẹp của Việt Nam hiện lên trong phim.
Trong hơn 1 tháng quay phim tại Việt Nam, dàn diễn viên của "Kong: Skull Island" không chỉ có những trải nghiệm điện ảnh đáng nhớ mà còn có nhiều kỉ niệm vui vẻ, tốt đẹp với tất cả mọi thứ ở nơi đây: con người, văn hóa, ẩm thực, phong cảnh,…
Lo cat-se cua dien vien quan chung nguoi Viet trong “Kong: Skull Island“-Hinh-3
 Diễn viên quần chúng người Việt tham gia bộ phim.
Mới đây, các "mọt phim" đã nhanh mắt “tia” thấy một khuôn mặt rất quen trong số các thổ dân xuất hiện trong trailer của Kong: Skull Island. Người phụ nữ trong trailer khá giống với bà Vũ Thị Đào – một người dân Ninh Bình nổi tiếng vì clip thử vai hài hước.
Lo cat-se cua dien vien quan chung nguoi Viet trong “Kong: Skull Island“-Hinh-4
 Những hình ảnh hóa trang cầu kỳ của diễn viên quần chúng trong bộ phim.
Trước đó, đoàn làm phim đã liên lạc với Ủy ban nhân dân huyện Gia Viễn (Ninh Bình) nhờ giúp đỡ kêu gọi bà con nông dân casting diễn viên quần chúng. Cát-sê của mỗi người là 350.000 đồng/ngày diễn. Trên phim trường, người dân địa phương được hóa trang khá cầu kỳ để hóa thân thành bộ tộc thổ dân.
Theo Hà My/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)