Lộ bí mật 'chôn giấu' của Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều

Google News

Lilly Nguyễn - "bạn gái" Khắc Tiệp đã lên tiếng tiết lộ về bí mật chưa từng biết xoay quanh chuyện tình của Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều 72 tuổi.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Lilly Nguyễn - "bạn gái" Khắc Tiệp đã thẳng thắn chia sẻ những bí mật xoay quanh chuyện tình giữa Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều 72 tuổi. Theo đó, người mẫu này cho biết, cô rất thích Ngọc Trinh. Trước khi gặp Nữ hoàng nội y, cô có nghe rất nhiều tin đồn, đại loại như Ngọc Trinh có nhiều thứ xấu lắm nhưng nghe thì nghe vậy thôi. Sau này gặp rồi, cô thấy "đàn chị" là người dễ thương và có không ít điểm để cô nể và quý mến.
Lo bi mat 'chon giau' cua Ngoc Trinh va ty phu Hoang Kieu
 Khắc Tiệp và "bạn gái" Lilly Nguyễn.

Lo bi mat 'chon giau' cua Ngoc Trinh va ty phu Hoang Kieu-Hinh-2
 Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều 72 tuổi.
Ngọc Trinh vừa công khai mối tình với tỷ phú 72 tuổi Hoàng Kiều và nhận được nhiều ý kiến trái chiều của dư luận, nhưng theo Lilly Nguyễn thì ở đâu có 1 cô gái yêu người lớn tuổi cũng sẽ bị dị nghị. Cũng có người đã hỏi cô rằng có phải Ngọc Trinh đang muốn cái gì ở người tỷ phú kia không nhưng cô không biết phải trả lời sao vì mình đâu phải là người trong cuộc.
Lilly Nguyễn chỉ nghĩ đơn giản rằng, nếu Ngọc Trinh không yêu thì cô ấy sẽ không bao giờ công khai và thời điểm hiện tại cô gái miền Tây cũng đầy đủ mọi thứ trong cuộc sống rồi thì cũng chẳng cần ai phải hỗ trợ thêm nữa.
Sau khi những bức ảnh thân thiết giữa Ngọc Trinh và ông Hoàng Kiều liên tục xuất hiện trên mạng xã hội trong thời gian qua, chính tỷ phú 72 tuổi này đã lên tiếng xác nhận chuyện ông đang hẹn hò với Nữ hoàng nội y.
Bản thân người đẹp "Vòng eo 56" cũng cho biết cô thấy con tim mình vui trở lại khi có sự quan tâm, chăm sóc hết mực từ ông Hoàng Kiều. Không chỉ được nhận những món quà giá trị mà Ngọc Trinh còn được người yêu mua vé hạng VIP qua Mỹ chơi cũng như ra mắt đại gia đình bạn trai.
Theo Ngọc Anh/ Phunutoday

Bình luận(0)