Lộ ảnh trong quán karaoke, Trấn Thành thốt lời gì với Hari Won?

Google News

Trấn Thành bỗng thốt ra lời này với Hari Won sau khi cộng đồng mạng lan tràn ảnh "nhạy cảm" của anh trong quán karaoke.

Sau khi chính thức về chung một nhà, tình cảm của Trấn Thành - Hari Won ngày càng trở nên thắm thiết. Tuy nhiên, mới đây, nam MC bất ngờ lộ hình ảnh khiến fan hết sức bất ngờ - khoảnh khắc Trấn Thành ngồi trong quán karaoke, bị kẹp giữa hai cô gái chân dài ăn mặc khá hở hang, thậm chí họ còn đang cố tình tiếp cận và trêu chọc Trấn Thành.
Lo anh trong quan karaoke, Tran Thanh thot loi gi voi Hari Won?
Lộ ảnh 'nhạy cảm' trong quán karaoke, Trấn Thành bỗng thốt lời 'sốc' với Hari Won 
Điều khiến fan không thể nhịn được cười đó chính là vẻ mặt “đần thối”, nụ cười nhếch mép biểu lộ cảm xúc "đơ toàn tập" của Trấn Thành. Gương mặt nam danh hài như in rõ 5 chữ “đàn ông đã có vợ” trên trán, tay thì đút giữa đùi và ngồi thẳng đơ, chẳng thèm đụng tay đụng chân.Tuy chưa biết chính xác bối cảnh của ảnh ra sao và chụp khi nào, có thể đây chỉ là khoảnh khắc đùa giỡn giữa những người bạn với nhau.
Trước những ồn ào này, trên trang cá nhân của mình, Trấn Thành bất ngờ đăng tải dòng trạng thái ngắn ngủi nhưng đầy ẩn ý nhằm chia sẻ về tình cảm của anh dành cho Hari Won. Theo đó, nam danh hài viết "Chỉ cần 1 người hiểu" cũng đủ thấy anh thực sự chưa gây lỗi với vợ của mình.
Lo anh trong quan karaoke, Tran Thanh thot loi gi voi Hari Won?-Hinh-2
Hiện tại Trấn Thành và Hari Won đang rất hạnh phúc 
Còn về bức hình nhạy cảm, trợ lý Trấn Thành cho biết, đây là tấm hình danh hài chụp tại một quán bar ở Hà Nội cách đây một năm. Khi anh đợi lên hát, hai cô gái đến xin chụp hình chung. Ngoài ra, người này khẳng định nữ ca sĩ gốc Hàn không ghen tuông gì vì cũng có mặt ở đó.
Theo Hương Giang/Khoe & đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)