Lộ ảnh thân thiết của Trường Giang với người nhà Khánh My

Google News

Những hình ảnh này được chính người nhà của Khánh My đăng tải cách đây 1 năm. Ngoài ra, Khánh My cho rằng việc Trường Giang quá trăng hoa như hiện tại một phần cũng do Nhã Phương. 

>>>> Mời quý độc giả xem video "Khánh My trong chương trình Lần đầu tôi kể". Nguồn Youtube:
Trưa 7/5, showbiz Việt lại "dậy sóng", "danh sách người tình" của Trường Giang lại tiếp tục nối dài khi Khánh My bất ngờ tiết lộ Trường Giang từng tán tỉnh, theo đuổi cô một thời gian dài. Người đẹp cho biết, nam danh hài thường xuyên đến nhà ăn cơm và rất thân thiết với gia đình, đặc biệt là anh chị của cô.
"Anh ấy cũng hay gặp và ăn cơm với các anh chị trong gia đình tôi. Anh Giang ăn uống với anh chị tôi mà, anh ấy gần gũi lắm! Anh ấy kiểu như đi quay về xong rồi hỏi có rảnh không, anh ghé tới nha!" - Khánh My chia sẻ.
Trường Giang thân thiết bên cạnh chị gái của Khánh My. 
Ngay lập tức, cư dân mạng "đào mộ" lại những hình ảnh cũ của người nhà Khánh My và tìm lại được những hình ảnh thân thân thiết của nam danh hài bên cạnh chị gái Khánh My. Một điều đáng nói là những hình ảnh được đăng tải cách đây gần 1 năm, đúng vào thời điểm mà theo lời Khánh My là lúc Trường Giang đang tán tỉnh Khánh My.
Trước đó, Khánh My trở thành tâm điểm chú ý khi tiết lộ Trường Giang từng có thời gian theo đuổi cô dù lúc đó nam danh hài và Nhã Phương vẫn đang yêu nhau. Người đẹp cho rằng, Trường Giang chỉ thích cô vì nhan sắc chứ không nghiêm túc và dù bị theo đuổi, Khánh My vẫn kiên quyết từ chối vì không muốn làm người thứ 3.
"Trong bất cứ trường hợp nào đi chăng nữa cũng không nên như thế. Cả showbiz này, cả Việt Nam đều biết anh Giang và Nhã Phương đang yêu nhau, vậy không hà cớ gì mình lại nhảy vào làm người thứ ba hết. Với lại, nếu chuyện đó có xảy ra thì thật đáng thương cho Nhã Phương. Bất cứ người phụ nữ nào cũng cần được hạnh phúc" - Khánh My nói.
Không chỉ vậy, Khánh My còn cho rằng việc Trường Giang quá trăng hoa như hiện tại một phần cũng do Nhã Phương. Ngược lại vụ ồn ào của Nam Em và Trường Giang, Khánh My cũng từng chia sẻ, Nhã Phương "dại" vì liên tục để Trường Giang lừa mình.
Theo Song Anh/VTC

>> xem thêm

Bình luận(0)