Lộ ảnh Ngô Thanh Vân và đạo diễn “Kong: Skull Island” đi chơi tối

Google News

Hình ảnh Ngô Thanh Vân e lệ đứng sát đạo diễn phim Kong: Skull Island tại một khách sạn lại khiến cư dân mạng dậy sóng với nghi vấn cặp đôi hẹn hò.

Lo anh Ngo Thanh Van va dao dien “Kong: Skull Island” di choi toi
 Ngô Thanh Vân và đạo diễn Jordan Vogt-Roberts cùng nhau xuất hiện.
Mới đây cư dân mạng bắt gặp Ngô Thanh Vân và đạo diễn Kong: Skull Island – Jordan Vogt-Roberts cùng nhau xuất hiện tại một khách sạn lớn ở TP.HCM. Ngay khi hình ảnh này được tung lên mạng, nhiều fan hâm mộ đã nghi ngờ tình cảm của họ là có thật, bởi cặp đôi có những cử chỉ thân mật, tình tứ.
Trước đó Ngô Thanh Vân và đạo diễn Jordan Vogt-Roberts đã vướng nghi vấn có tình cảm với nhau khi nhiều lần Ngô Thanh Vân xuất hiện trên trang Instagram của đạo diễn "Kong" một cách rất trân trọng và đầy yêu thương.
Lo anh Ngo Thanh Van va dao dien “Kong: Skull Island” di choi toi-Hinh-2
 
Trang Instagram của đạo diễn Kong mới đây đã đăng ảnh Ngô Thanh Vân ngồi đối diện kèm dòng chú thích: “The boss” (tạm dịch: Sếp lớn). Đây là bức hình ghi lại khoảnh khắc đạo diễn 33 tuổi có buổi gặp gỡ thân mật với Ngô Thanh Vân trong thời gian ông cùng đoàn làm phim có mặt tại Việt Nam.
Lần đầu tiên, anh chụp nữ diễn viên khi cô đang tạo dáng kèm dòng chú thích ngọt ngào: "Van. Warrior Princess (tạm dịch: Vân: Công chúa chiến binh). Thời điểm này Jordan đang ở Việt Nam quay phim Kong.
Lo anh Ngo Thanh Van va dao dien “Kong: Skull Island” di choi toi-Hinh-3
 
Một lần khác đạo diễn Jordan Vogt-Roberts cũng đăng ảnh của đả nữ cùng chia sẻ rất tình cảm dành cho đất nước, văn hóa và con người Việt. Cuối dòng trạng thái, anh còn nhấn mạnh Việt Nam là quê hương thứ hai của mình và hứa sẽ trở lại để làm phim. Thậm chí vị đạo diễn còn đăng dòng cám ơn tên Ngô Thanh Vân ở phần cảm ơn ở cuối phim Kong: Skull Island
Được biết, trong thời gian thực hiện các cảnh quay phim bom tấn, nam đạo diễn đã nhận được sự giúp đỡ rất nhiệt tình từ Ngô Thanh Vân.
Vị đạo diễn này từng tiết lộ với báo chí rằng, anh và đả nữ có nhiều điểm tương đồng, cùng làm phim ở cùng khoảng thời gian giống nhau. Vì vậy khẳng định Ngô Thanh Vân là một người bạn rất tốt, cả hai cùng chia sẻ nhiều điều về công việc.
Theo Thảo Nguyên/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)