Lộ ảnh Kim Lý đón Tết cùng gia đình Hồ Ngọc Hà

Google News

Kim Lý đã cùng gia đình Hồ Ngọc Hà đón Tết năm nay. Có thể thấy, dường như mối quan hệ giữa Hồ Ngọc Hà và Kim Lý khá khăng khít và đã được thông báo tới gia đình.

 
Mới đây, Hồ Ngọc Hà chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh cô đón ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng xông đất năm mới. Đáng chú ý trong nhưng hình ảnh được chia sẻ còn có sự xuất hiện của Kim Lý. Có thể thấy, dường như mối quan hệ giữa Hồ Ngọc Hà và Kim Lý khá khăng khít và đã được thông báo tới gia đình.
Năm qua, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý dính nghi vấn yêu nhau sau khi cùng tham gia trong dự án "Cả một trời thương nhớ" của Hồ Ngọc Hà. Cặp đôi thường bị phát hiện đi du lịch cùng nhau và thường "dính như sam" trong nhiều sự kiện. Dù vậy, "nữ hoàng giải trí" chưa từng lên tiếng về chuyện tình cảm với Kim Lý. Trong khi Kim Lý luôn bày tỏ tình cảm với Hồ Ngọc Hà trên mạng xã hội.
 
Trong một diễn biến khác, Đàm Vĩnh Hưng là người đầu tiên xông đất của gia đình Hồ Ngọc Hà đầu năm Mậu Tuất. Trên trang cá nhân, nam ca sĩ dí dỏm tiết lộ, "nữ hoàng giải trí" đã thuê anh xông đất với giá 3 tỷ đồng trong 30 phút.
"Thần đã đến lúc 1h sáng. Cả nhà phải đón “thần tài“ từ ngoài cổng nữa chứ. Thương ghê! Nhà này được cái là ba mẹ, con gái, dì... đều bị nghiện nghe Đàm Vĩnh Hưng kể chuyện bậy", Mr. Đàm vui vẻ.
 
Hồ Ngọc Hà cũng hào hứng chia sẻ, Đàm Vĩnh Hưng lúc nào cũng nhiệt thành, hào phóng, vui vẻ và kể chuyện bậy thì rất xôm khiến gia đình cười nghiêng ngả. "Còn gì vui hơn khi những người yêu quý nhau, bảo vệ nhau được gần nhau giây phút quý giá nhất. Chúc anh và tất cả những người thân yêu, bạn bè, fans, những ai từng nhìn thấy Hà có một cuộc sống luôn bình an, một năm may mắn", Hồ Ngọc Hà viết.
Theo Hiểu Đồng/ Báo Giao Thông

>> xem thêm

Bình luận(0)