Linh Chi sống ra sao khi dính lùm xùm với Lâm Vinh Hải?

Google News

Linh Chi khá thản nhiên. Cô không lên tiếng giải thích hay phủ nhận về thông tin trên. Thay vào đó, Linh Chia sẻ những hình ảnh thường ngày trên trang cá nhân

Lâm Vinh Hải và người vợ quen nhau từ thời niên thiếu đã có 11 năm sống bên nhau, cùng nhau chia sẻ những đắng cay ngọt bùi. Tuy nhiên, mới đây cư dân mạng bất ngờ bởi cặp đôi tuyên bố chia tay. Nhiều người cho rằng, nguyên nhân tan vỡ do Lâm Vinh Hải đã ngoại tình với Linh Chi trong thời gian cặp đôi cùng nhau đóng phim và lúc đó anh chưa ly hôn vợ.
Linh Chi song ra sao khi dinh lum xum voi Lam Vinh Hai?
Linh chi và Lâm Vinh Hải 
Tuy nhiên, tại thời điểm này, đối mặt với nghi án của khán giả, Linh chi đã phủ nhận và cho biết: “Tôi nghĩ, tin đồn thì chỉ mãi là tin đồn thôi. Tôi và anh Hải chỉ đơn thuần là bạn diễn. Còn về nghi vấn những ngày qua được dư luận đồn đại, tôi không biết và cũng không rõ vì sao lại có nghi vấn này.
Tôi không có xen vô và chẳng liên quan gì đến chuyện gia đình của anh Hải. Tôi chỉ mong khán giả sau khi xem bộ phim Găng Tay Đỏ sẽ thích thú với nhân vật và cảm nhận được những nỗ lực cũng như sự cố gắng của tôi cùng anh Lâm Vinh Hải trong phim".
Linh Chi song ra sao khi dinh lum xum voi Lam Vinh Hai?-Hinh-2
Cả hai công khai tình cảm 
Chỉ mới đây, vợ của Lâm Vinh Hải đã chính thức công khai nguyên nhân khiến cặp đôi ly hôn vì Lâm Vinh hải đã qua lại với Linh Chi ngay khi cả hai đóng phim và cặp đôi chưa li hôn khiến câu chuyện tiếp tục ‘bùng’ lên một lần nữa.
Nhiều cư dân mạng đã bày tỏ sự phẫn nộ và dành không ít lời chỉ trích đến Linh Chi vì cho rằng cô là người thứ 3 xen vào khiến gia đình Lâm Vĩnh Hải tan vỡ.
Ngày 18/2, Linh Chi và Lâm Vinh hải chính thức công khai tình yêu. cả hai tình tứ, thể hiện sự quan tâm ngọt ngào bất chấp những chỉ trích của công chúng. Không những thế, đáp lại phản ứng dữ dội của cư dân mạng, Linh Chi khá thản nhiên.
Cô không lên tiếng giải thích hay phủ nhận về thông tin trên. Thay vào đó, Linh Chia sẻ những hình ảnh thường ngày trên trang cá nhân. Có thể thấy, Linh Chi khá vui vẻ, thoải mái với những công việc hiện tại của mình.
Cùng xem lại một số hình ảnh gần đây nhất của Linh Chi:
Linh Chi song ra sao khi dinh lum xum voi Lam Vinh Hai?-Hinh-3
 Linh Chi vui vẻ tụ tập bạn bè

Linh Chi song ra sao khi dinh lum xum voi Lam Vinh Hai?-Hinh-4
 Linh chi thản nhiên và không bình luận về chuyện tình cảm

Linh Chi song ra sao khi dinh lum xum voi Lam Vinh Hai?-Hinh-5
 Hành động của Linh Chi càng khiến nhiều người phẫn nộ

Linh Chi song ra sao khi dinh lum xum voi Lam Vinh Hai?-Hinh-6
Cư dân mạng chia sẻ những lời gay gắt trên trang cá nhân của Linh chi

Linh Chi song ra sao khi dinh lum xum voi Lam Vinh Hai?-Hinh-7
Chia sẻ những hình ảnh về cuộc sống hàng ngày 

Theo Mộc Miên/GĐVN

>> xem thêm

Bình luận(0)