Linh Chi phản ứng sốc sau vụ Lâm Vinh Hải nói xấu vợ

Google News

(Kiến Thức) - Sau một ngày Lâm Vinh Hải gây bão mạng xã hội với status công khai chỉ trích vợ cũ, người tình hiện tại của anh - Linh Chi lên tiếng dằn mặt anti-fan.

Ngày hôm qua khi mạng xã hội ồn ào vì một status và lời bình luận cay đắng mà Lâm Vinh Hải dành cho vợ cũ, Lý Phương Châu, thì đến hôm nay, Linh Chi, người tình hiện tại của nam vũ công họ Lâm đã úp mở trên Instagram cá nhân của cô.
Linh Chi dan mat anti-fan sau vu Lam Vinh Hai noi xau vo
 Linh Chi đăng status dằn mặt anti-fan trên Instagram. (Ảnh: Instagram)
“Nửa đêm bạn mình Facetime bển về nói: "Ác khẩu" Mãi mãi đừng để nó thốt ra từ miệng chúng ta, cho dù người ta có xấu bao nhiêu, có ác bao nhiêu. Bạn càng nguyền rủa họ, tâm bạn càng bị ô nhiễm. Bởi vậy bạn hãy nghĩ họ chính là thiện tri thức của bạn rồi cho qua. Uh ... Hiểu ... Bả còn dặn lo ăn tết đoàn viên đi, nhớ ăn luôn phần mình. Nhớ bạn” – Linh Chi viết trên Instagram.
Dòng trạng thái mà Linh Chi vừa viết cách đây vài giờ trên mạng xã hội được cho là lời ám chỉ dành cho những câu bình luận mang tính tiêu cực của cư dân mạng dành cho Lâm Vinh Hải. Cô có ý dằn mặt cư dân mạng, những người đã dành cho Lâm Vinh Hải những lời bình luận nặng nề.
Linh Chi dan mat anti-fan sau vu Lam Vinh Hai noi xau vo-Hinh-2
Status và lời bình luận bị ném đá ghê gớm của Lâm Vinh Hải đăng trên facebook cá nhân của anh ngày 28/5. (Ảnh: FBNV) 
Sau status "Giờ thật sự hiểu câu lòng người khó đoán. Sợ, rất sợ, sợ lắm rồi...", Lâm Vinh Hải đăng trên facebook ngày 28/5 và khi nhận được một bình luận của cư dân mạng rằng: “Làm sao mà đoán được, nếu đoán được thì vợ cũ đã không lấy người như anh rồi", Lâm Vinh Hải đã trả treo lại: "Đúng rồi em. Vì anh quá tin tưởng vợ cũ anh nên mới như vậy và nếu đoán được anh đã không lấy người như vợ cũ anh rồi".
Linh Chi dan mat anti-fan sau vu Lam Vinh Hai noi xau vo-Hinh-3
 Lâm Vinh Hải và Linh Chi công khai tình cảm từ tháng 1/2017. (Ảnh: Zing.vn)
Kể từ khi treo status và câu bình luận trên mà Lâm Vinh Hải đã trở thành mục tiêu của cư dân mạng. Mọi người tỏ ra vô cùng bức xúc với chàng vũ công khi anh không chỉ phủi sạch tình nghĩa của vợ sau 11 năm gắn bó mà còn công khai nói xấu cô.
Trái với Lâm Vinh Hải và Linh Chi, vợ cũ của Lâm Vinh Hải, Lý Phương Châu lại tỏ ra rất bình tĩnh và nhẹ nhàng đón nhận tất cả những lời nói xấu của Vinh Hải và cả khi được an ủi, cô cũng không hề mở một lời chua chát nào.
Thái An

>> xem thêm

Bình luận(0)