Liên tục vắng mặt, Xuân Bắc có trở lại làm MC “Ơn giời…”?

Google News

(Kiến Thức) - Việc Trường Giang, Trấn Thành thay danh hài Xuân Bắc làm MC trong tập 6, 7 “Ơn giời, cậu đây rồi” vấp phải những ý kiến trái chiều. Về phía Xuân Bắc, anh đã lên tiếng, đồng thời trấn an fans sẽ trở lại.

>>>> Mời quý độc giả xem clip “Xuân Bắc lên tiếng về việc thay MC tại “Ơn giời, cậu đây rồi”. Nguồn: Youtube:
Trong tập 6, 7 “Ơn giời, cậu đây rồi” vừa qua, danh hài Xuân Bắc bất ngờ vắng mặt. Thay Xuân Bắc làm MC là trưởng phòng Trấn Thành và Trường Giang. Sự vắng mặt của Xuân Bắc dấy lên những tin đồn cũng như có những ý kiến trái chiều về cách dẫn của Trấn Thành, Trường Giang.
Mới nhất, danh hài Xuân Bắc đã lên tiếng. Nam danh hài cho biết, anh rất yêu thích chương trình “Ơn giời, cậu đây rồi”. Khi được nhà sản xuất mời tham gia, Xuân Bắc được quyền lựa chọn làm MC hay trưởng phòng.
“Với khả năng diễn xuất có hạn, khả năng ứng biến không tốt, tôi chả dại gì làm trưởng phòng để bị so sánh với Tự Long, Trường Giang, Trấn Thành, chị Hồng Đào, anh Hoài Linh. Cho nên tôi quyết định làm MC”, anh nói.
 Xuân Bắc. Ảnh: FBNV
Xuân Bắc tâm sự vừa qua, anh cảm thấy hoàn toàn bế tắc trước những chia sẻ của khán giả về việc 2 đồng nghiệp đã thay anh làm MC. “Tôi rất phản đối việc nhiều bạn có phản ứng rất tiêu cực khi Trấn Thành, Trường Giang làm MC”, Xuân Bắc nhấn mạnh.
MC Xuân Bắc đánh giá Trấn Thành và Trường Giang đều dẫn chương trình rất hay. Anh không quên gửi lời cảm ơn đến 2 đồng nghiệp đã giúp anh làm MC bởi trong 2 buổi quay đó anh đều bận công việc. Xuân Bắc còn trấn an fans sẽ trở lại dẫn "Ơn giời cậu đây rồi".
Xuân Bắc cũng hy vọng khán giả ủng hộ các nghệ sĩ của 2 miền Nam - Bắc. “Chúng tôi có một sự gắn kết rất cụ thể. Hãy ủng hộ Ơn giời cậu đây rồi. Chúng tôi sẽ làm thật hay để không phụ lòng của mọi người”, anh nói.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)