Liên tiếp vướng ồn ào, đây là phản ứng của Trường Giang

Google News

(Kiến Thức) - Vướng loạt ồn ào: lớn tiếng trong vụ va chạm giao thông, mặt lạnh trên truyền hình, bỏ diễn vì bị ném chai... danh hài Trường Giang đã phản ứng ra sao?

>>>> Mời độc giả xem video clip Trường Giang tại hiện trường vụ va chạm giao thông:
Mới đây, cư dân mạng truyền tay nhau clip tố danh hài Trường Giang say xỉn, tranh cãi trong vụ va chạm giao thông giữa đêm khuya. Trong clip, người quay hình cho rằng nam danh hài say xỉn và đụng vào xe của mình.
Trường Giang một mực khẳng định anh không say và cũng không sai nên sẽ được pháp luật bảo vệ. “Mười khó” còn nhấn mạnh không sợ bị quay clip: “Ỷ nghệ sĩ là sợ bị người ta quay hình hả. Tôi chấp anh quay hình tới sáng, đừng có nghĩ mình muốn làm gì thì làm”.
Sau clip tố Trường Giang lớn tiếng sau khi lái xe gây tai nạn giao thông, công an huyện Nhà Bè, TP HCM đã xác nhận nam danh hài có mặt trên xe nhưng không trực tiếp cầm lái chiếc ô tô đã tông vào đuôi xe phía trước trên đường Nguyễn Hữu Thọ.
Lien tiep vuong on ao, day la phan ung cua Truong Giang
 Trường Giang lớn tiếng trong vụ va chạm giao thông. Ảnh: Một thế giới
Đây không phải là lần duy nhất Trường Giang gây ồn ào. Tháng 3/2017, anh bị ném đá vì làm mặt lạnh trên truyền hình. Nhiều khán giả từng bức xúc khi thấy Trường Giang ngồi bất động, không cảm xúc trong vai trò bình luận viên của Mặt nạ ngôi sao tối ngày 29/3.
Ngoài ra, khi được hỏi đến mình, anh chỉ trả lời qua loa đại khái. Giải thích thái độ hời hợt của Trường Giang, ê-kíp chương trình cho hay buổi quay hình xảy ra sự cố nên nam diễn viên đã phải chờ 3 tiếng đồng hồ. Sau đó, Trường Giang đòi bỏ về nhưng được ê-kíp thuyết phục ở lại.
Lien tiep vuong on ao, day la phan ung cua Truong Giang-Hinh-2
Trường Giang làm mặt lạnh trên truyền hình. Ảnh: Đất Việt 
Trường Giang từng bị chê trách thiếu chuyên nghiệp trong một show diễn ở Tây Ninh vào tháng 2/2017. Theo đó, trong lúc Trường Giang biểu diễn, nhiều khán giả Tây Ninh kéo lên tặng hoa, ảnh hưởng đến kịch bản chương trình khiến nam danh hài phải gọi bảo vệ.
Tuy nhiên, khi phát hiện ra một số khán giả ném chai nước lên sân khấu, Trường Giang bỏ diễn ngay lập tức. “Nghệ sĩ diễn mà chọi chai thì nghệ sĩ diễn làm gì nữa? Em rất là yêu thương Tây Ninh nên lên đây diễn mà chọi chai lên thì em diễn cái gì nữa”, anh bức xúc nói.
Hành động bỏ diễn của Trường Giang bị chỉ trích. Giữa ồn ào, một số khán giả có mặt trong chương trình khẳng định việc ném chai nước lên sân khấu hướng tới những người lên tặng hoa chứ không phải Trường Giang. Về phía mình, Trường Giang quyết giữ im lặng.
Lien tiep vuong on ao, day la phan ung cua Truong Giang-Hinh-3
 Trường Giang bỏ diễn. Ảnh: VTC
Tại lễ trao giải VTV Awards 2017, bạn trai Nhã Phương lọt top 5 đề cử ở hạng mục Nghệ sĩ hài ấn tượng nhưng bị Xuân Bắc vượt mặt. Sau đêm trao giải, anh bất ngờ đăng tải dòng tâm sự đầy ẩn ý được cho là đá xéo Xuân Bắc.
Trên trang cá nhân, Trường Giang viết: “Giải thưởng là niềm vinh dự nhưng rồi khán giả sẽ quên, điều họ không bao giờ quên là nhân cách và tài năng của một người nghệ sĩ”. Với chia sẻ ẩn ý này, anh bị cư dân mạng ném đá.
Lien tiep vuong on ao, day la phan ung cua Truong Giang-Hinh-4
 Chia sẻ của Trường Giang. Ảnh: Lao động
Trước làn sóng chỉ trích, Trường Giang không lên tiếng phân trần. Tuy nhiên, một người bạn của nam danh hài đã tiết lộ dòng status được đăng tải để an ủi Nhã Phương cũng trắng tay tại VTV Awards 2017 và không cố ý nói xấu ai.
“Mười khó” cũng từng gây ồn ào với Quế Vân. Năm 2016, Quế Vân tố Trường Giang bắt cá hai tay với cô và Nhã Phương. Để chứng minh cho những gì mình nói, Quế Vân chia sẻ loạt tin nhắn giữa cô và một tài khoản được cho là của Trường Giang.
Lien tiep vuong on ao, day la phan ung cua Truong Giang-Hinh-5
 Quế Vân - Trường Giang. Ảnh: Dân Việt
Ngoài ra, nữ ca sĩ gốc Bắc còn công khai hình ảnh thân mật giữa cô và nam diễn viên. Sau đó, Quế Vân tiếp tục chia sẻ đoạn ghi âm các cuộc nói chuyện được cho giữa cô và Trường Giang. Trước lời tố của Quế Vân, bạn trai Nhã Phương chọn cách làm ngơ.
Thu Cúc (Tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)