Lê Phương và bạn trai gặp trở ngại lớn chuyện tình cảm

Google News

Liệu vấn đề tuổi tác có là trở ngại đối với Lê Phương và bạn trai kém 9 tuổi - ca sĩ Phạm Trung Kiên?

Trong khoảng thời gian gần đây, thông tin Lê Phương đang hẹn hò đã khiến dư luận "dậy sóng". Ngay lập tức, cộng đồng mạng được phen "sục sôi" và danh tính chàng trai lọt vào mắt xanh của người đẹp chính là ca sỹ Phạm Trung Kiên.
Được biết, bạn trai Lê Phương sinh năm 1992 tại Bình Thuận trong một gia đình trung nông không có ai hoạt động ở lĩnh vực nghệ thuật. Bố buôn bán nhỏ tại gia, còn mẹ làm thợ may. Từ nhỏ, anh đã rất đam mê âm nhạc. Những năm học ở Trường THPT Hòa Đa, Trung Kiên luôn đi đầu trong các phong trào văn thể mỹ. Bất kỳ chương trình văn nghệ cũng như cuộc thi nào của trường, lớp tổ chức, không bao giờ thiếu mặt anh. Năm lớp 11, anh đoạt giải nhất cuộc thi Giai điệu tuổi hồng toàn quốc 2009.
Le Phuong va ban trai gap tro ngai lon chuyen tinh cam
 Lê Phương và bạn trai kém 9 tuổi gặp trở ngại lớn trong tình cảm.
Đẹp đôi là vậy nhưng dường như, ai cũng lo lắng về tuổi tác chênh lệch giữa Lê Phương và bạn trai kém tuổi. Thậm chí, không ít người còn hoang mang cho rằng liệu vấn đề đó có ảnh hưởng gì đến mối quan hệ tình cảm của họ. Tuy nhiên, không để khán giả phải chờ đợi, nữ diễn viên xinh đẹp mới đây đã đăng tải đoạn trạng thái ngắn ngủi nhưng đã đủ để chứng minh cho chuyện tình cảm "đẹp như mơ" của hai người.
Theo đó, Lê Phương bày tỏ, "Tuổi tác không phải là vấn đề, quan trọng chính là có được một trái tim đầy tươi trẻ!". Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái của bà mẹ một con đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người ủng hộ và mong cô được hạnh phúc sau khi trải qua bao sóng gió.
Le Phuong va ban trai gap tro ngai lon chuyen tinh cam-Hinh-2
 Diễn viên Lê Phương về quê ra mắt nhà bạn trai.
Lê Phương từng cho biết rằng, trước khi bắt đầu mối quan hệ, cô lo lắng rất nhiều. Tuy nhiên, chính bạn trai là người trấn an cô bằng những hành động cụ thể. Người đẹp đã từng gặp nhiều kiểu người, cảm xúc, ứng xử nên cô có thể cảm nhận những điều đó có phù hợp với mình hay không. Điều cô trân trọng nhất ở anh là uy tín, nói được làm được. Anh sống nghĩa tình, ứng xử chững chạc, văn minh với mọi người xung quanh.
Theo Phụ Nữ Today

Bình luận(0)