Lê Phương bỗng thốt ra lời khiến tất cả đều “đứng hình“

Google News

Phát ngôn của Lê Phương thực sự đã khiến nhiều người phải hoang mang, nhưng lại rất được ủng hộ.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Lê Phương bất ngờ đăng tải hình ảnh cô và ca sỹ Phạm Trung Kiên selfile khá thân mật, tình cảm và nở nụ cười rạng rỡ. Theo đó, dòng trạng thái đầy ẩn ý của nữ diễn viên khiến nhiều người không khỏi xót xa.
Le Phuong bong thot ra loi khien tat ca deu “dung hinh“
Lê Phương đang rất hạnh phúc bên bạn trai kém tuổi - ca sỹ Phạm Trung Kiên. 
Cô viết, "Thời gian sẽ qua, vết thương sẽ nguôi... Sẽ có người dạy cho chúng ta biết trên đời này sẽ luôn có một loại tình yêu yên bình. Không phải vất vả theo đuổi, cũng không phải lo sợ được mất. Họ sẽ đến! Và điều duy nhất chúng ta cần làm là đưa bàn tay mình ra và dũng cảm đánh cược một lần nữa!".
Sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái của Lê Phương đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Nhiều người đồng tình với quan điểm của bà mẹ một con, rằng không nỗi đau nào tồn tại mãi mãi, thời gian sẽ làm vết thương nguôi dần. Hãy mở rộng trái tim để đón nhận một tình yêu mới, bình yên, chân thành và cả niềm hạnh phúc nữa.
Le Phuong bong thot ra loi khien tat ca deu “dung hinh“-Hinh-2
Nhiều người dành cho Lê Phương lời động viên, an ủi sau bao sóng gió. 
Trước đó, nữ diễn viên Lê Phương từng cho biết rằng, trước khi bắt đầu mối quan hệ, cô lo lắng rất nhiều. Tuy nhiên, chính bạn trai là người trấn an cô bằng những hành động cụ thể. Người đẹp đã từng gặp nhiều kiểu người, cảm xúc, ứng xử nên cô có thể cảm nhận những điều đó có phù hợp với mình hay không. Điều cô trân trọng nhất ở anh là uy tín, nói được làm được. Anh sống nghĩa tình, ứng xử chững chạc, văn minh với mọi người xung quanh.
Được biết, bạn trai Lê Phương - ca sỹ Trung Kiên sinh năm 1992 tại Bình Thuận trong một gia đình trung nông không có ai hoạt động ở lĩnh vực nghệ thuật. Bố buôn bán nhỏ tại gia, còn mẹ làm thợ may. Từ nhỏ, anh đã rất đam mê âm nhạc. Những năm học ở Trường THPT Hòa Đa, Trung Kiên luôn đi đầu trong các phong trào văn thể mỹ. Bất kỳ chương trình văn nghệ cũng như cuộc thi nào của trường, lớp tổ chức, không bao giờ thiếu mặt anh. Năm lớp 11, Kiên đoạt giải nhất cuộc thi Giai điệu tuổi hồng toàn quốc 2009.
Theo Ngọc Anh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)