Lân Nhã Idol loay hoay tìm chỗ đứng vì không có tiền làm album

Google News

(Kiến Thức) - Lân Nhã Idol cho biết vì không có tiền làm sản phẩm âm nhạc như nhiều ca sĩ khác nên gần như anh biến mất khỏi làng nhạc nhiều năm nay.

Lân Nhã gần như “mất hút” sau khi dừng lại ở Top 4 Vietnam Idol 2010  mới đây anh tạo dấu ấn khi trở lại gameshow Mặt nạ ngôi sao. Dù dừng lại ngôi vị Á quân nhưng Lân Nhã liên tiếp 5 lần chiến thắng với danh hiệu Vua mặt nạ nhờ giọng hát ngọt ngào, sâu lắng của mình. Các khách mời bình luận của Mặt nạ ngôi sao đều đồng ý với nhận xét chàng trai có chiếc mặt nạ của Voi cận thi có chất giọng vô cùng gây nghiện.

Lan Nha Idol loay hoay tim cho dung vi khong co tien lam album
Lân Nhã. (Ảnh: Nhân vật cung cấp)

Chia sẻ về lý do trở lại sau một thời gian dài vắng bóng, Lân Nhã Idol cho biết, mình đã có nhiều trở ngại trên con đường khẳng định tên tuổi trong làng nhạc. Sau Vietnam Idol, Lân Nhã từng thử sức mình với nhiều dòng nhạc, phong cách khác nhau nhưng không thành công như mong đợi. Xác định phải có tài chính ổn định để nuôi sống đam mê, Lân Nhã làm nhiều nghề tay trái để tích lũy. Một trong số đó chính là chạm ngõ điện ảnh bằng vai diễn trong Những nụ hôn rực rỡ. Tuy vậy, Nhã thành công hơn ở vai trò lồng tiếng cho phim điện ảnh. Một số phim hoạt hình ra rạp Nhã đã lồng tiếng như: Kẻ cắp mặt trăng, Xì Trum… Công việc lồng tiếng không những đã giúp Nhã trang trải cuộc sống mà nó còn giúp giọng hát của Nhã được cải thiện rất rõ rệt.

Hai năm trở lại đây, Lân Nhã đã quay lại với sân khấu ca nhạc nhưng mọi thứ còn quá mờ mịt trước mắt. Chọn  pop –balad làm sở trưởng và Lân Nhã thực sự thành công khi khiến người nghe gần như “điên đảo” theo mình. Bộ tứ bình luận dành nhiều lời khen ngợi và cứ ngỡ Lân Nhã chính là Quang Dũng, Phan Đình Tùng vì giọng hát ấm, trong trẻo của mình.

Lan Nha Idol loay hoay tim cho dung vi khong co tien lam album-Hinh-2
 Lân Nhã với chiếc mặt nạ Voi cận thị ở Mặt nạ ngôi sao. (Ảnh: Điền Quân)

Trong đêm chung cuộc, dù bị Mai Quốc Việt soán ngôi nhưng Lân Nhã hài lòng với nỗ lực của mình. Tiền thưởng ở Mặt nạ ngôi sao đã giúp nam ca sĩ có số vốn để đầu tư cho album đầu tay của mình. Đó sẽ là những ca khúc phong cách ballad nhẹ nhàng, vừa hợp với tính cách của mình vừa được khán giả nồng nhiệt đón nhận. Top 4 Vietnam Idol thừa nhận, mình đã từng có thời gian loay hoay để tạo dấu ấn riêng với âm nhạc. Nhã cũng từng có nhiều cơ hội để hát trên sân khấu lớn nhưng vì thiếu quyết liệt nên bỏ ngỏ mọi thứ.

Lan Nha Idol loay hoay tim cho dung vi khong co tien lam album-Hinh-3
  (Ảnh: Nhân vật cung cấp)

Thời gian vừa qua, Lân Nhã đã phát hành ba clip âm nhạc là Hoa nào anh quên, Chỉ còn mình anh và Tình nồng. Sắp tới, Lân Nhã sẽ làm thêm các ca khúc để gộp lại thành một album mini cover online. Album mang phong cách ballad sẽ được nhạc sĩ Dũng Đà Lạt hỗ trợ sản xuất.

Châu Giang

>> xem thêm

Bình luận(0)