Lam Trường xác nhận vợ mang thai được 6 tháng

Google News

Ca sĩ Lam Trường xác nhận Yến Phương đã mang thai được hơn 6 tháng và hiện tại “anh Hai” ở Mỹ để chăm sóc vợ trẻ.

Những ngày gần đây, ca sĩ Lam Trường úp mở việc Yến Phương mang bầu trên trang cá nhân với tâm trạng vui vẻ. Người hâm mộ cũng đoán bà xã “anh Hai” có tin vui nên chúc mừng vợ chồng anh.
Tối 17/11, giọng ca Tình thôi xót xa xác nhận vớiZing.vnthông tin vợ anh đang mang bầu gần 26 tuần. Hiện Lam Trường ở Mỹ để chăm sóc Yến Phương. Theo nhiều nguồn tin, cô vợ 25 tuổi của nam ca sĩ sinh năm 1974 mang thai bé gái.
Trước đó, Lam Trường từng chia sẻ anh và vợ dự tính sẽ sinh con vào năm 2016 khi Yến Phương hoàn thành khóa học ở Mỹ. Kế hoạch đã thành công và anh đã đáp chuyến bay sang xứ sở cờ hoa để chăm sóc vợ mang bầu từ nhiều tháng nay.
Lam Trường và Yến Phương khéo léo khoe niềm vui trên Facebook cá nhân. Ảnh: FBNV. 
Năm 2013, giọng ca Tình đơn phương công khai tình cảm với Yến Phương, cô gái nhỏ hơn anh 15 tuổi. Cả 2 gặp nhau trong chuyến anh sang Mỹ lưu diễn và đã trúng tiếng sét ái tình sau cuộc trò chuyện.
Trước đây Yến Phương từng là fan của “anh Hai”. Năm 2014, đám cưới của cặp đôi diễn ra trong sự chúc phúc của gia đình, đồng nghiệp và người hâm mộ.
Sau đám cưới, Yến Phương tiếp tục việc học ở Mỹ và kinh doanh online. Lam Trường vẫn ca hát và làm việc tại Việt Nam, thỉnh thoảng anh lại sang thăm vợ.
Trước khi kết hôn với người đẹp 9X, Lam Trường đã trải qua một đời vợ. Anh và Ý An, một kỹ sư máy tính làm việc ở Mỹ làm đám cưới vào năm 2004.
Nhưng vào năm 2011, nam ca sĩ thừa nhận hôn nhân tan vỡ. Cuộc chia tay gây ồn ào trên mặt báo suốt thời gian dài khiến tên tuổi của Lam Trường bị ảnh hưởng khá nhiều.
Ngoài ra, anh cũng không được thường xuyên gặp gỡ con trai Kiến Văn. Sau nhiều năm, mối quan hệ của anh và vợ cũ cũng không được cải thiện nhiều.
Theo Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)