Lam Trường: Vợ không thích đi xem tôi hát vì sợ thấy gái lạ hôn chồng

Google News

Lam Trường chia sẻ, vợ anh thà ở nhà chăm con còn hơn đi bar xem anh hát, bởi cô không muốn nhìn thấy chồng bị nhiều cô gái lạ vây quanh, ôm hôn tình cảm.

>>>> Mời quý độc giả xem video "Lam Trường hát Giấc mơ tuyệt vời". Nguồn Youtube:
- Im ắng đã lâu, nhưng vì sao gần đây Lam Trường lại quyết định chơi lớn, bỏ cả siêu xe để đầu tư cho dự án âm nhạc “Lam Trường 9PM Live”?
Trong suốt gần 20 năm ca hát, có lẽ đây là dự án mà tôi dành tâm huyết và sự đầu tư nhiều nhất từ trước đến nay. Dù phải bỏ ra rất nhiều về kinh phí, cũng chưa biết dự án lần này có thành công như mong đợi hay không, nhưng tôi thực sự muốn thử thách bản thân.
Chưa kể thị trường âm nhạc ngày nay đã thay đổi rất nhiều, mức độ canh tranh và áp lực công việc với các nghệ sĩ ngày càng cao, nếu muốn thành công và được nhiều khán giả công nhận, chúng tôi cần phải làm việc chăm chỉ, đầu tư nghiêm túc vào các sản phẩm. Dù tôi đã có thành công và chỗ đứng nhất định, nhưng tôi không cho phép mình có tâm lý ỷ lại hoặc ra những ca khúc, MV quá hời hợt, sơ sài.
Lam Trường vừa thu hút nhiều sự chú ý khi trở lại bằng dự án âm nhạc dài hơi - Lam Trường 9PM Live. 
- Cách đây không lâu, Lam Trường từng bị ngất xỉu, phải nhập viện khẩn cấp vì lịch chạy show quá dày đặc. Phải chăng do chịu áp lực về tiền bạc, hay vì được trả mức cát xê quá hấp dẫn nên mới khiến anh “tham công tiếc việc” đến thế?
Tôi không chịu nhiều áp lực về tiền bạc, tất cả cũng do tôi quá cả nể, không muốn làm mất lòng những người thân quen, nên mỗi khi nhận được lời mời từ họ, tôi ít khi nào từ chối.
Còn về tiền cát xê, tôi không rõ các nghệ sĩ khác có giá thế nào, nhưng theo ý kiến của các bầu show thì con số mà tôi nhận được không thấp, cũng chẳng cao. Nó vừa đủ để các nhà tổ chức mời tôi, và vẫn đảm bảo để họ dễ hồi vốn, điều quan trọng là nó khiến tôi cảm thấy hài lòng với mức thu nhập của mình, đủ ăn, đủ sống và đủ đầu tư cho các dự án âm nhạc, thế là đủ.
Tuy nhiên, do tôi đã có tuổi, sức chịu đựng không bằng các bạn trẻ nên sắp tới, tôi sẽ cố gắng thay đổi cách làm việc, không ép bản thân phải ôm đồm hay chạy show quá nhiều như trước.
- Anh vừa lên chức bố lần 2 không lâu, nhưng lại bận rộn chạy show ít có thời gian bên con. Anh không sợ bé sẽ cảm thấy lạ lẫm vì ít được gần gũi bố?
Những lần tôi sang Mỹ thăm hai mẹ con, Yến Phương luôn ganh tị với tôi vì con gái chỉ thích bám bố mà quên cả mẹ. Thấy con thương mình đến thế, tôi còn sợ bé sẽ buồn nếu không có tôi ở cạnh. Nhưng chỉ sau vài ngày về nước, bé quên luôn cả bố, thậm chí chẳng thèm nhìn đến tôi khi tôi gọi Facetime để trò chuyện với con (Cười). Ở tuổi này, con gái của tôi vẫn còn vô tư lắm.
Về kế hoạch lâu dài, tôi dự định chờ bé Yên Lam tròn 2 hoặc 3 tuổi sẽ đưa hai mẹ con về Việt Nam sống cùng mình một thời gian. Một phần vì tôi muốn được tập trung ca hát trong nước, phần vì ông bà nội ngoại cũng đang rất mong được gặp cháu. Sau khi bé Lam lớn hơn đôi chút, tôi và Yến Phương mới dự định đưa con về Mỹ để ổn định cuộc sống.
Cuộc sống hạnh phúc của vợ chồng Lam Trường và con gái Yên Lam tại Mỹ. 
- Vậy còn vợ anh thì sao? Một vài tháng hai vợ chồng mới gặp nhau vài ngày khi anh sang Mỹ biểu diễn, liệu điều đó có ảnh hưởng đến tình cảm giữa anh và bà xã 9x?
Trong mắt tôi, Yến Phương là mẫu phụ nữ rất đặc biệt, tuy tuổi cô ấy còn rất trẻ và và có vẻ ngoài rất cá tính, mạnh mẽ, nhưng sâu bên trong, Phương lại rất sâu sắc. Cô ấy luôn thấy hiểu, tôn trọng công việc của chồng và không bao giờ tranh giành tôi với khán giả.
Vì vậy, mối quan hệ giữa tôi và Phương chưa bao giờ căng thẳng chỉ vì tôi thường xuyên đi làm xa nhà. Sự xa cách lâu ngày giúp chúng tôi ngày càng mặn nồng hơn mỗi khi gặp lại. Thỉnh thoảng, chúng tôi còn trốn con đi ăn, đi du lịch đây đó để hâm nóng tình cảm, lãng mạn chẳng kém các cặp đôi mới cưới.
- Vậy vợ anh phản ứng ra sao nếu thấy chồng đi diễn ở bar và bị nhiều fan nữ ôm hôn bày tỏ tình cảm?
Trước đây, Phương từng tuyên bố sẽ không bao giờ đi xem tôi hát ở bar club, bởi cô ấy nói với tôi rằng: “Dù em biết anh không có ý gì hết, nhưng em rất khó chịu nếu thấy hình ảnh anh thân mật với các cô gái khác. Em thà ở nhà chăm con còn hơn theo anh đi diễn ở bar và nhìn thấy những hình ảnh không nên thấy”. Với tôi, Phương chọn giải pháp nào cũng tốt, miễn sao tôi được đi hát là ổn rồi (Cười).
Nói vui thế thôi, nhưng mỗi khi đi diễn ở club, tôi cũng rất ý thức, biết vạch rõ giới hạn giữa mình và khán giả. Một số fan nữ có thể ôm hôn vào má tôi, bởi những tình cảm, sự mến mộ họ dành cho tôi là điều không ai có thể cấm cản được. Nhưng tôi chắc chắn không bao giờ có những hành động tương tự đối với họ.
- Có bao giờ anh khiến bà xã ghen?
Yến Phương từng nói với tôi rằng, điều duy nhất tôi khiến cô ấy ghen là do tôi quá nhiệt tình với mọi người xung quanh. “Em không thể tưởng tượng được anh có thể ngồi nói chuyện với fan nửa tiếng đồng hồ. Anh có vấn đề gì mà nói chuyện với họ lâu dữ vậy?” là câu hỏi mà cô ấy hay đặt ra với tôi.
Theo Hương Bùi/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)