Lâm Tâm Như vừa sinh con đầu lòng lại muốn sinh tiếp

Google News

(Kiến Thức) - Vừa sinh con gái đầu lòng, Lâm Tâm Như đã có ý muốn sinh thêm con thứ hai.

Ngày 6/1, Lâm Tâm Như hạ sinh con gái đầu lòng và sau hai ngày sinh, cô đã phục hồi rất tốt, ngồi dậy và đi lại được, một nguồn tin cho hay. Một tin mừng nữa là nữ diễn viên 40 tuổi đã có sữa cho con.
Lam Tam Nhu vua sinh con dau long lai muon sinh tiep
 Lâm Tâm Như khoe ảnh chân con gái sau khi lâm bồn. (Ảnh: Orient Daily)
Khoảnh khắc con gái cất tiếng khóc chào đời, Lâm Tâm Như đã khóc vì hạnh phúc. Chồng cô, nam diễn viên Hoắc Kiến Hoa đứng bên cạnh đã khen con gái rất xinh.
Ngôi sao phim Hoàn châu cách cách không muốn khoe ảnh con gái nhưng cô bật mí, con gái có hai lúm đồng tiền hai bên má và giống cả bố lẫn mẹ.
Lâm Tâm Như dự định sẽ tìm một vú em giúp cô trông con trong tháng đầu để cô hoàn toàn hồi phục. Vừa sinh con nhưng ngôi sao xứ Đài đã có ý định sớm quay trở lại với công việc.
Lam Tam Nhu vua sinh con dau long lai muon sinh tiep-Hinh-2
Con gái Lâm Tâm Như có lúm đồng tiền duyên giống cả bố và mẹ. (Ảnh: Sina) 
Con gái Lâm Tâm Như chào đời nặng khoảng 3,3kg và cô phải sinh mổ vì chuyển dạ bất thường. Ngôi sao Hoa ngữ hạ sinh con gái đầu lòng 5 tháng sau đám cưới.
Trước đó có thông tin, họ Lâm đã dùng chiêu bụng bầu để ép Hoắc Kiến Hoa cưới, vì thế nên anh mới có thái độ lạnh nhạt với cô ngay trong đám cưới và cả thời gian sau đó. Lâm Tâm Như đã phản pháo lại với những lời lẽ tức giận khi biết tin đồn này, còn Hoắc Kiến Hoa thì tỏ ra không quan tâm và nói: "Không cần quan tâm tới bọn họ".
Thái An (Theo Sina)

>> xem thêm

Bình luận(0)