Lâm Tâm Như: Tôi từng bị sàm sỡ nhiều lần

Google News

Lâm Tâm Như chia sẻ, lúc mới vào nghề, cô từng bị bạn diễn sàm sỡ nhưng vì "thấp cổ bé họng" nên không thể làm được gì, phải chịu cảnh ấm ức.

Lâm Tâm Như chính thức bén duyên phim ảnh vào năm 1995 với bộ phim điện ảnh Bá vương học đường, hợp tác với Lâm Chí Dĩnh và Kim Thành Vũ. Sau đó, cô nhận được nhiều lời mời đóng phim nhưng chủ yếu là các vai phụ.
Vì là gương mặt mới nên nữ diễn viên Lâm Tâm Như không kén chọn vai diễn. Dù chỉ là nhân vật nàng hầu, cô vẫn vui vẻ nhận lời thể hiện. Người đẹp từng vào vai a hoàn của nữ diễn viên Vương Tư Ý trong bộ phim truyền hình Thiên sư Chung Quỳ: Long nữ đấu thủy quái. Thời điểm đó, người đẹp và các bạn diễn phải ngủ trên một chiếc giường chật hẹp, hai ngày mới được ăn một bữa cơm. Ngoài ra, cô phải quay liên tục dưới mưa hơn 10 giờ đồng hồ.
Lam Tam Nhu: Toi tung bi sam so nhieu lan
Lâm Tâm Như lúc còn trẻ. 
Thế nhưng điều khiến Lâm Tâm Như sợ hãi nhất chính là bị sàm sỡ. Bạn diễn nam đã lợi dụng lúc quay cảnh khiêu vũ để "động tay, động chân" với cô. Vì là diễn viên mới thấp cổ bé họng nên Lâm Tâm Như không biết bày tỏ sự ấm ức này với ai mà chỉ biết âm thầm chịu đựng.
Đây không chỉ một lần, năm 2015, Dương Nhất Triển đóng chung với Lâm Tâm Như trong phim 16 mùa hè. Nam tài tử này thường tranh thủ cơ hội gần gũi đàn chị. Không chỉ mời đi ăn và để ký giả bắt gặp, anh còn giả vờ say rượu để sàm sỡ.
Lam Tam Nhu: Toi tung bi sam so nhieu lan-Hinh-2
Dương Nhất Triển từng sàm sỡ Lâm Tâm Như? 
Có lần say rượu, Dương Nhất Triển liên tục quát mắng trợ lý của Lâm Tâm Như. Sau đó, lợi dụng hơi men, Nhất Triển ôm ấp và có cử chỉ khiếm nhã cùng lời đề nghị: "Giờ tôi không muốn về nhà chút nào".
Nhiều lần rơi vào tình huống khó chịu, Lâm Tâm Như không giấu được sự giận dữ. Thậm chí, khi quay phim chung, nữ diễn viên này từng phải hét toáng lên: "Có anh ta thì không có tôi".
Lam Tam Nhu: Toi tung bi sam so nhieu lan-Hinh-3
 Hiện tại Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa đã cưới nhau, có một cô con gái.
Năm 1993, nhờ sắc vóc nổi bật, Lâm Tâm Như được một công ty giải trí để ý và mời làm người mẫu quảng cáo.
Năm 1997, từ diễn viên ít tiếng tăm, Lâm Tâm Như vươn mình lên hàng ngôi sao nổi tiếng nhờ vai diễn Hạ Tử Vy trong Hoàn Châu cách cách. Hoàn Châu cách cách khi ra mắt gây sốt lớn, đưa tên tuổi người đẹp vang danh tại nhiều nước Châu Á. Từ đây, cô được săn đón và nhận được đãi ngộ tốt chứ không còn phải chịu ấm ức, bất công như trước nữa.
Theo Hạ Chi/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)