Lâm Tâm Như lặng lẽ xuất viện sau khi sinh con gái

Google News

Theo tin tức từ báo chí Đài Loan, Lâm Tâm Như đã bí mật xuất viện. Cô không tổ chức gặp gỡ cảm ơn phóng viên rình rang như Angelababy - Huỳnh Hiểu Minh.

Angelababy và Lâm Tâm Như là hai bà mẹ ngôi sao được chú ý nhất dịp đầu năm. Tuy nhiên, nếu như Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh cởi mở trong việc chia sẻ với truyền thông chuyện đời tư thì Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa lại kín tiếng. Từ khi sinh con đến nay, vợ chồng nữ diễn viên Hoàn Châu cách cách vẫn chưa xuất hiện công khai cùng nhau.
Theo Sina, Lâm Tâm Như sinh mổ tại bệnh viện ở Trung Sơn (Đài Loan). Sau vài ngày nghỉ ngơi, cô lặng lẽ xuất viện, bước vào giai đoạn ở cữ. Trên trang cá nhân, nhiều khán giả bày tỏ hy vọng được ngắm nhìn em bé hay hình ảnh mới của Lâm Tâm Như. Đáp lại, nữ diễn viên chỉ im lặng. Thông tin về lịch trình của Hoắc Kiến Hoa cũng được giữ kín.
Lam Tam Nhu lang le xuat vien sau khi sinh con gai
 Lâm Tâm Như bí mật xuất viện, không chia sẻ với truyền thông. Ảnh: Sina.
Báo chí tiết lộ trong thời điểm vợ lâm bồn, Hoắc Kiến Hoa vội đáp chuyến bay từ Đại lục về Đài Loan, kịp túc trực bên cô. Anh xúc động khi nhìn hình ảnh đầu tiên của con gái và không xa con nửa bước trong những ngày qua.
Trao đổi với phóng viên, đại diện Lâm Tâm Như cho biết nữ diễn viên rất khỏe sau sinh. “Cô ấy có đau vì sinh mổ nhưng hạnh phúc”, người này nói.
Cũng theo thông tin, Lâm Tâm Như nuôi con bằng sữa mẹ và tạm thời ngừng công việc để chăm sóc con gái. Cô không muốn chia sẻ đời tư với đám đông. Trước đó, người đẹp Đài Loan đã hủy nhiều hợp đồng khi mang bầu ở tháng thứ 5.
Lam Tam Nhu lang le xuat vien sau khi sinh con gai-Hinh-2
 Nữ diễn viên 41 tuổi chăm con bằng sữa mẹ. Ảnh: Apple.
Nguồn tin từ 163 cho hay Lâm Tâm Như còn tính sớm mang bầu bé thứ hai. Tuy nhiên, nữ diễn viên từ chối nói về tin đồn áp lực phải sinh con trai cho chồng trẻ.
Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như tổ chức lễ cưới vào ngày 31/7/2016 tại Bali (Indonesia). Vì muốn không gian riêng tư nên hai nghệ sĩ chỉ mời những người bạn thân nhất trong ngành giải trí. Thời điểm kết hôn có tin đồn Lâm Tâm Như mang bầu “ngoài kế hoạch” nên ép Hoắc Kiến Hoa cưới sớm. Họ chào đón con gái đầu lòng hôm 6/1.
Theo Hiểu Nguyệt/ Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)