Lâm Tâm Như đang hẹn hò bạn diễn?

Google News

(Kiến Thức) - Đóng cặp với nam diễn viên Dương Nhất Triển trong bộ phim Đài Loan "16 mùa hạ", Lâm Tâm Như đang bị đồn phim giả tình thật với họ Dương.

 Lâm Tâm Như và Dương Nhất Triển trong bộ phim "16 mùa hạ".
Ngay sau khi bộ phim trình chiếu, thông tin hai diễn viên chính của phim hẹn hò lại càng được lan rộng. Mặc dù cả hai đều lên tiếng phủ nhận, nhưng những bức ảnh chụp hai người tình tứ trong một buổi hẹn hò mới đây lại “tố” điều ngược lại.
 
Bức ảnh mà paparazzi mới chụp được là bằng chứng rõ ràng cho thấy hai ngôi sao xứ Đài có tình ý với nhau. Lâm Tâm Như và Dương Nhất Triển ngồi nói chuyện với nhau rất vui vẻ trong buổi trà chiều. Ngôi sao Hoàn châu cách cách mặc bộ đồ đen, đầu đội mũ lưỡi trai, cố tình không gây chú ý. Cuối bữa ăn, Nhất Triển trả tiền rồi lái xe đưa Tâm Như về nhà.
Đáp lại tin đồn, quản lý của Dương Nhất Triều nói bức ảnh mà cánh săn ảnh chộp được chỉ đơn giản là một buổi gặp gỡ giữa hai người bạn.
Tay của Nhất Triển ôm tình tứ vào eo của Lâm  Tâm Như.
Đây không phải là lần đầu tiên Lâm Tâm Như và Dương Nhất Triển có dấu hiện hẹn hò. Đầu năm nay, hai người chụp ảnh cùng một nhóm bạn trong một bữa tiệc nướng ngoài trời và Nhất Triển vòng tay ôm eo của Tâm Như.
Cho đến thời điểm này, cả hai đều phủ nhận tin đồn. “Tôi không đủ điều kiện đối với Lâm Tâm Như” – Dương Nhất Triển nói và rằng việc anh đặt tay lên eo của họ Lâm chỉ là cử chỉ bạn bè. Về phía Lâm Tâm Như cô nói: “Nếu chúng tôi thực sự là một cặp thì tôi chẳng dại gì mà chia sẻ anh cho mọi người xem như thế”.
Thái An

Bình luận(7)

Minh Hiền

Hương Nhài

Thích chị ấy từ hồi hoàn châu cách cách cơ, nhưng mà chị ấy chưa lấy chồng ah, nhiều tuổi rồi mà vẫn trẻ và xinh đẹp thế yêu chị quá

Minh Hiền

Trường Hòa

Chị ấy lấy chồng là đẹp rồi còn gì nữa, 2 ng trông thật xứng đôi, chúc chị hp nhé!

Minh Hiền

Thiên Lý

Ngoài đời anh chị ấy có đẹp đôi như trong phim không nhỉ, các ngôi sao toàn ng đẹp nên khi họ yêu nhau sẽ thành 1 cặp đôi tuyệt vời mà bao nhiêu ng mong ước

Minh Hiền

tùng bilo

Yêu nhau thì cứ nói là yêu sao họ lại phải giải thích lý do này nọ làm gì nhỉ, chắc sợ có người yêu thì mất khán giả chăng

Minh Hiền

Lý Vy

Chị LTN rất xinh và hiền dịu, nhưng chị cứ ở giá vậy đến bao giờ nhỉ, lấy chồng thôi chứ

Minh Hiền

Lê Hồng

Lâm Tâm Như đóng phim khá hay, lâu lắm rồi không thấy chị ấy lên màn ảnh, thông tin về chuyện tình cảm cũng ít, chúc chị sớm có hạnh phúc như trong phim nhé

Minh Hiền

Hương Nhài

Con người của showbiz toàn người đẹp xinh nhưng chỉ thấy hẹn hò để tạo dư luận có người yêu, chứ để họ lên được xe hoa thì lâu lắm, chị Lâm Tâm Như cũng nhiều tuổi rồi nhưng mãi chưa một lần được lên xe hoa nhỉ, toàn lên hoa trong phim thôi.