Lâm Tâm Như chia sẻ thực đơn sau sinh gây choáng váng

Google News

Thực đơn sau sinh của bà mẹ một con - Lâm Tâm Như khiến mọi người phải tròn mắt ngạc nhiên vì quá sức đơn giản.

Lâm Tâm Như hạ sinh con gái “Cá heo nhỏ” vào tháng Giêng năm nay và tái xuất chỉ 1 tháng sau sinh với thân hình mỏng manh khiến rất nhiều người tò mò. Trong sự kiện quảng cáo cho bộ phim mới nhất của Tô Hữu Bằng “Hiến thân của kẻ tình nghi X”, Lâm Tâm Như đã xuất hiện với thân hình thon thả, trông khác hẳn các bà mẹ bỉm sữa đang ở thời kỳ nuôi con mọn.
Khi được hỏi bí quyết về việc giảm cân sau sinh, nữ diễn viên Lâm Tâm Như chia sẻ cô đang cho con bú, nên không ăn theo bất cứ chế độ ăn kiêng nào. Tuy nhiên, trong bữa ăn của mình, Lâm Tâm Như đã cắt bỏ hoàn toàn các món chiên xào, giới hạn đồ ăn ở mức tối thiểu và uống nhiều nước hơn.
"Giảm cân sau khi sinh là một con đường dài vô tận", bà mẹ một con chia sẻ.
Đối với bữa ăn sáng, nàng Tử Vi chỉ uống 2 chai nước “tinh chất gà”, ăn gừng nướng, 1 quả trứng và súp đậu hến. Lâm Tâm Như cũng ăn trưa hết sức đơn giản với một chút cổ lợn hoặc cá hấp, 1/3 bát ngũ cốc và rau luộc. Đối với bữa tối, nữ diễn viên ăn thịt cừu nướng hoặc thịt nướng với rau cải. Ngoài ra Lâm Tâm Như thường ăn trái cây tươi trong bữa ăn nhẹ.
Lam Tam Nhu chia se thuc don sau sinh gay choang vang
Lâm Tâm Như trông gầy nhẳng chỉ sau 2 tháng sinh con. 
Thực đơn sau sinh của Lâm Tâm Như làm các fan choáng váng vì với thực đơn hạn chế đồ ăn đến mức tối thiểu như vậy thì không hiểu nữ diễn viên sẽ duy trì nguồn sữa mẹ dồi dào cho con như thế nào.
Sau khi sinh con gái, cặp đôi vợ chồng Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như tất tả trên phim trường nên có rất ít thời gian dành cho con.
Tuy nhiên, Lâm Tâm Như cũng đã chia sẻ rằng, ông xã Hoắc Kiến Hoa đã trở lại Đài Loan để chăm sóc cô trong những giây phút vượt cạn. Và ông xã cũng rất chu đáo khi ở bên cô trong ngày sinh nhật hoặc Tết Nguyên Đán.
Lâm Tâm Như kết hôn với Hoắc Kiến Hoa ở Bali vào tháng 8 năm ngoái. Cặp đôi này rất kín tiếng về chuyện đời tư, ngay cả chuyện Lâm Tâm Như mang thai sau đám cưới. Cặp vợ chồng chỉ công bố sinh con vài ngày sau khi bé “Cá heo nhỏ” ra đời. Cặp đôi Hoa- Như cũng phải hứng chịu chỉ trích vì quá mải mê chạy sô mà không có thời gian chăm sóc cho con cái.
Theo Quỳnh Trang/Em Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)