Lâm Khánh Chi tiết lộ mối quan hệ tình cảm sau chuyển giới

Google News

Lâm Khánh Chi tiết lộ say nắng người đàn ông có tên V.T khi tham gia một gameshow vào năm 2015 tại Thái Lan.

Được sự đồng ý của đơn vị phát hành Saigon Books, VietNamNet xin trích đăng câu chuyện "Phút say nắng V.T " trong "Lột xác" của Lâm Khánh Chi.
"Đó là tên người đàn ông mà tôi cảm mến. Tôi biết V.T từ rất lâu, trước khi chúng tôi tham gia một gameshow cùng nhau.
Lam Khanh Chi tiet lo moi quan he tinh cam sau chuyen gioi
Lâm Khánh Chi tiết lộ say nắng người đàn ông có tên V.T khi tham gia một gameshow vào năm 2015 tại Thái Lan. 
Gameshow này được quay ở Thái Lan trong vòng 5 tuần của năm 2015, gồm 12 thí sinh, trong đó có tôi, V.T và một số nghệ sĩ khác.
...
Khi tham gia chương trình này, sức khỏe tôi đã không tốt bởi sự tham công tiếc việc của tôi trước đó. Khi sang Thái Lan, tôi càng uể oải. V.T luôn giúp đỡ và đứng về phía tôi trong bất cứ chuyện gì xảy ra trong biệt thự suốt thời gian năm tuần quay gameshow. Anh gọi tôi là “công chúa”. Tôi xem V.T là hoàng tử.
Không ai nói với ai điều gì ngoài công việc và cuộc sống đang diễn ra nhưng trong lòng tôi cảm mến anh rất nhiều. Tôi thích ủi quần áo cho anh, nấu mì cho anh ăn. Những cử chỉ chăm sóc ít ỏi ấy làm tôi vui. Khi đạo diễn chương trình hỏi tôi: “Công chúa chọn ai làm cặp đôi với mình?”. Tôi trả lời rằng tôi chỉ chọn người tôi có tình cảm thôi. V.T – cái tên ấy vọng trong tâm trí tôi ngay lúc đó.
Việc tôi thích V.T không nằm trong kịch bản của gameshow. Đạo diễn chỉ định hướng chung, khi vào chương trình mạnh ai nấy thể hiện theo sở trường, cá tính. Cả việc “cản trở” tình cảm giữa tôi và V.T dường như không hẳn theo một kịch bản nào cả mà tất cả nằm ở sự nhỏ nhen của lòng người.
Một buổi sáng, tôi đang ở trong phòng thì thoáng nghe ai đó nhắc đến mình. Tôi liền bước về hồ bơi, thấy V.T đang ngồi trò chuyện với H.Q và ba người bạn nữa. Tôi đi rất nhẹ, tiến về phía sau sau lưng H.Q nhưng có lẽ cô ấy không hay biết. H.Q nói với V.T:
- Em nói anh nghe, tụi em nhìn sơ qua là biết công chúa thích anh đó. Nếu anh không thích công chúa thì anh phải nói thẳng ra đi chứ để công chúa hiểu lầm thì tội nghiệp lắm.
- Anh với công chúa có gì đâu em? Công chúa đâu có nói yêu anh đâu mà anh biết nói gì với cổ?
H.Q tiếp tục nói:
- Công chúa không nói ra nhưng bọn em thấy rõ công chúa thích anh. Anh im lặng là tội nghiệp công chúa đó! Anh phải nói thẳng ra đi.
V.T ngẩng lên nhìn thấy tôi, bèn nói với H.Q:
- Công chúa ở phía sau lưng em kìa. Đừng nói vậy, công chúa buồn.
H.Q vẫn quyết liệt:
- Buồn cái gì mà buồn! Em chỉ nói sự thật thôi! Anh không thích công chúa thì cứ nói thẳng với công chúa đi. Đó, giờ có mặt công chúa, anh nói thẳng đi…
Những lời nói và thái độ của H.Q khiến tôi lặng người tái tê. Thật không thể tưởng tượng H.Q có thể làm thế trong một chương trình sẽ có đông đảo người xem thế này.
V.T có vẻ lúng túng, nói nhanh:
- Tại sao anh phải nói trong khi anh và công chúa không có gì?
Trích Tự truyện "Lột xác"

>> xem thêm

Bình luận(0)