Lâm Khánh Chi nói về tin đồn từng yêu Đan Trường trước khi chuyển giới

Google News

Nữ ca sĩ không xác nhận nhân vật viết tắt Đ. T trong cuốn tự truyện là Đan Trường. Theo đó, Lâm Khánh Chi phủ nhận chuyện từng yêu Đan Trường trong quá khứ.

Những ngày qua, dư luận xôn xao trước thông tin ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi phát hành cuốn tự truyện về cuộc đời mình. Đặc biệt, cuốn tự truyện gây chú ý khi hé lộ cuộc tình của Khánh Chi với một nam ca sĩ tên viết tắt Đ.T. Đó là thời điểm năm 1996-1997, khi cô vẫn trong hình hài đàn ông, cô và Đ.T. đã kết hợp tạo thành cặp song ca được khán giả mến mộ.
Cũng theo mô tả của người đẹp chuyển giới, Đ.T. rất hiền lành, thậm chí bị người ta bắt nạt cũng cam chịu không bao giờ lên tiếng, có nghị lực vươn lên trong cuộc sống và có hiếu với cha mẹ. Cảm mến trước tính cách của đồng nghiệp, Lâm Khánh Chi đã nảy sinh tình cảm và rủ Đ.T về sống chung vì muốn chăm sóc cho nam ca sĩ.
Gần đây, dư luận xôn xao thông tin chị phát hành cuốn tự truyện về cuộc đời mình, trong đó hé lộ cuộc tình với một nam ca sĩ tên viết tắt Đ.T. Nhiều suy đoán đó là Đan Trường, thực hư điều này ra sao?
- Tất cả chỉ là sự trùng hợp ngẫu nhiên thôi. Tôi cũng chưa từng xác nhận Đ.T là Đan Trường. Bởi vậy, mọi sự suy đoán đều không có cơ sở và thiếu chính xác.
Lam Khanh Chi noi ve tin don tung yeu Dan Truong truoc khi chuyen gioi
Trích đoạn tự truyện của Lâm Khánh Chi nói về nhân vật Đ.T khiến dư luận xôn xao. 
Nhưng chị giải thích thế nào khi người tình cũ ấy trong cuốn tự truyện có hoàn cảnh và mô tả giống hệt Đan Trường. Chẳng lẽ có sự trùng hợp tuyệt đối đến thế?
- Dù các chi tiết có trùng hợp đến đâu đi chăng nữa, tôi vẫn khẳng định chưa từng xác nhận Đ.T là Đan Trường. Đó là cuộc đời của tôi, tôi có quyền được kể ra và xác nhận nó hoàn toàn chính xác với tâm hồn và trí nhớ của mình. Mọi người hãy trân trọng phần kí ức đó và đừng suy diễn nó theo chiều hướng tiêu cực để làm ảnh hưởng đến cuộc đời của bất kì ai liên quan, nhất là đối với Đan Trường.
Nhưng nhiều người vẫn xem đây là một sự thật gây sốc đấy!
- Đã là tự truyện tôi chỉ kể hết những gì từng xảy ra trong cuộc đời. Thế nên với tôi chẳng có gì là sốc mà đó là sự thật. Mọi người cứ đọc hết tự truyện rồi sẽ biết hết câu chuyện cuộc đời Khánh Chi và có khi lúc ấy 'sốc' sẽ được thay bằng một cảm giác khác.
Và chắc cũng không thể thiếu những dòng tâm sự về những đau đớn của chị khi quyết định chuyển giới?
- Tất nhiên rồi. Tôi quyết định chuyển giới để thực hiện ước mơ làm con gái. Hơn nữa, vì tình yêu tôi muốn hạnh phúc như bao người, muốn có tình yêu hai chiều với người đàn ông mà tôi yêu. Do đó, tôi phải chuyển giới, phải làm con gái để sống thật với chính mình và được yêu thương chiều chuộng, hạnh phúc như bao người con gái khác.
Lam Khanh Chi noi ve tin don tung yeu Dan Truong truoc khi chuyen gioi-Hinh-2
Người đẹp chuyển giới khẳng định nhân vật viết tắt Đ. T không phải Đan Trường. 
Có ý kiến nói Khánh Chi đưa những câu chuyện gây xôn xao dư luận vì muốn PR cho cuốn tự truyện?
- Tự truyện có nghĩa là mọi chi tiết đều xác thực đến tuyệt đối. Tôi viết ra để thấy lòng nhẹ hơn, để được chia sẻ chứ không nhằm mục đích PR. Thử hỏi làm sao có thể xem những câu chuyện đời, những tâm sự, những dòng nước mắt của chính mình trở thành công cụ, làm phương tiện tung ra để nổi tiếng?
Và chị viết tắt tên các nhân vật trong cuốn tự truyện đều là có ẩn ý?
- Đúng vậy, tôi viết tắt vì không muốn mọi người biết người yêu của tôi là ai. Bởi có những điều tôi muốn giữ riêng cho mình, không muốn chia sẻ về những con người liên quan đến cuộc đời mình. Hơn thế, tôi không muốn cuộc sống của họ bị ảnh hưởng hay xáo trộn vì dư luận.
Cảm ơn chị về cuộc trò chuyện!
Theo Quỳnh Anh/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)