Lâm Chí Khanh lên tiếng về tin đồn yêu Đan Trường

Google News

Người đẹp chuyển giới Lâm Chí Khanh (Lâm Khánh Chi) đưa ra phát ngôn giữa "tâm bão" về chuyện yêu đương tình cũ.

Nữ ca sĩ chuyển giới Lâm Chí Khanh (tên hiện tại: Lâm Khánh Chi) gây xôn xao vì cuốn tự truyện Lột xác, trong đó có nhắc tới người tình cũ Đ.T. Ngay sau khi phát hành, những tình tiết miêu tả về nam ca sĩ Đ.T là người yêu đồng giới của Lâm Chí Khanh trước khi chuyển giới đã khiến cộng đồng mạng đặt nghi vấn tới "anh Bo" Đan Trường.
Trước "tâm bão" lùm xùm, quản lý của Đan Trường - ông bầu Hoàng Tuấn không muốn lên tiếng vì tự truyện của Lâm Chí Khanh không nhắc rõ tên "anh Bo". Bà xã Đan Trường là nữ doanh nhân Thủy Tiên cũng cho hay, chị không quan tâm nhiều tới câu chuyện thị phi này vì đó chỉ là hồ nghi thiếu căn cứ từ cộng đồng mạng.
Tới thời điểm này, ca sĩ Lâm Chí Khanh mới chính thức lên tiếng.
Lam Chi Khanh len tieng ve tin don yeu Dan Truong
 Lâm Chí Khanh (tên hiện tại: Lâm Khánh Chi) gây xôn xao với câu chuyện tình cũ là một nam ca sĩ trong showbiz.
>>> Xem clip ca sĩ Đan Trường hát "Duyên phận":
- Những ngày gần đây cư dân mạng xôn xao vì tin đồn người tình Đ.T được chị nhắc tới trong tự truyện có nhiều nét giống nam ca sĩ Đan Trường. Chị nghĩ sao về việc này?
- Về Đan Trường, dù các chi tiết có trùng hợp đến đâu đi chăng nữa, tôi chưa từng xác nhận Đ.T là Đan Trường. Mọi sự suy đoán đều thiếu chính xác. Đó là cuộc đời của tôi, tôi có quyền được kể ra và tôi xác nhận nó hoàn toàn chính xác với tâm hồn và trí nhớ của tôi.
Mọi người hãy trân trọng phần ký ức đó của tôi và đừng suy diễn nó theo chiều hướng tiêu cực để làm ảnh hưởng đến cuộc đời của bất kỳ ai liên quan, nhất là đối với Đan Trường, người tôi không hề xác nhận là Đ.T trong cuốn tự truyện của tôi do nhà văn Nguyễn Thị Việt Hà đã chắp bút.
- Vậy mối quan hệ giữa chị và nam ca sĩ Đ.T hiện tại ra sao?
- Lâu rồi chúng tôi không gặp vì mỗi người có công việc, cuôc sống riêng. Phải nói thật rằng anh Đ.T cũng là người mà tôi từng yêu tha thiết.
- Nhắc lại chuyện tình cũ với Đ.T trong khi chị đã có người yêu mới sắp kết hôn, điều đó có gây ảnh hưởng tới mối quan hệ tình cảm hiện tại của chị hay không?
- Điều này không làm ảnh hưởng tới tình cảm của tôi và chồng tương lai. Tôi xin khẳng định một lần nữa là không.
Chồng sắp cưới tôi không ghen với quá khứ của tôi. Anh tôn trọng những công việc của tôi, ủng hộ những gì tôi làm.
- Trong cuốn tự truyện, ngoài câu chuyện chị chia sẻ về tình cũ Đ.T, chị thấy tâm đắc nhất về điều gì?
- Đây là cuốn tự truyện tôi muốn chia sẻ đến những người yêu mến và quan tâm đến tôi. Qua đó tôi muốn mọi người hiểu về tôi hơn và muốn lưu giữ lại kỷ niệm một thời trẻ đã trải qua đầy sóng gió của cuộc đời này mà tôi đã đi qua. Dù buồn hay vui hay đau khổ như thế nào cũng là kỷ niệm của mình. Được nhà phát hành mời thực hiện cuốn tự truyện nên tôi mới quyết định làm, mặc dù trươc đó đã ấp ủ nhiều năm.
Lam Chi Khanh len tieng ve tin don yeu Dan Truong-Hinh-2
 Lâm Chí Khanh giờ đã trở thành một phụ nữ. Cô muốn khép lại quá khứ bằng việc kể hết về quãng đời nhiều nước mắt của mình.
- Cuốn tự truyện đầu tay tạo được chú ý. Vậy chị có ý định viết tiếp một cuốn thứ hai?
- Trước khi đám cưới, tôi muốn phát hành cuốn tự truyện kể hết cuộc đời đầy nước mắt của mình và khép lại, bước sang cuộc đời khác, hạnh phúc với chồng khi lên xe hoa. Tôi muốn quên hết tất cả mọi thứ ở quá khứ, để trọn vẹn niềm tin với người yêu hiện tại. Người ta thường nói kể ra hết rồi thì không để trong lòng nữa. Tôi cũng không muốn giữ lại trong lòng những gì không vui.
Với tôi, tự truyện phát hành là kết thúc hết những gì đã trải qua. Đó cũng là lý do tôi thực hiện cuốn Lột xác này. Còn ý định viết tiếp một cuốn tự truyện thứ hai thì tôi chưa suy nghĩ đến.
- Thời gian gần đây chị thường chia sẻ hình ảnh về "nhà chồng". Vậy kế hoạch đám cưới sẽ như thế nào?
- Hiện tại tôi và anh ấy đang chuẩn bị cho đám cưới cuối năm nay. Trang phục đón dâu đã được may cách đây 1 tháng. Tất cả trang phục cưới được chuẩn bị thật kỹ và lộng lẫy trong ngày cưới.
- Sau kết hôn, cuộc sống của chị có gì thay đổi?
- Tôi nghĩ cuộc sống tôi vẫn như vậy thôi, vẫn đi hát và sẽ kinh doanh thêm.
Trong phần Vào đời của cuốn tự truyện Lột xác, Lâm Khánh Chi chia sẻ về mối tình thời điểm năm 1996-1997, khi cô vẫn trong hình hài đàn ông. Khi đó cô và nam ca sĩ Đ.T trải qua chuyện tình ngắn ngủi. Trong tự truyện có đoạn viết về ca sĩ Đ.T:
"Thời điểm đó, gia đình Đ.T. vẫn còn cực lắm. Đ.T. phải bỏ học chữ để đi học nghề thợ tiện, vừa học nghề vừa đi hát. Đ.T. còn làm đủ thứ việc để phụ cha mẹ kiếm sống, từ bán bánh mì tới bỏ mối bút bi ở các tiệm tạp hóa. Giai đoạn 1995-1996, Đ.T. vẫn chưa có tên tuổi nên cát-xê không đáng là bao. Đ.T. đi hát mà quanh đi quẩn lại chỉ có vài bộ quần áo. Hát bên nhau, sinh hoạt cùng nhau, hiểu nhau hơn, tôi yêu Đ.T. lúc nào không hay. Yêu Đ.T., nhìn anh cực tôi không chịu nổi đã rủ anh về nhà tôi chung sống. Tôi chăm sóc anh ăn, lo chỗ anh ngủ, mua cho Đ.T. quần áo, phụ kiện đi diễn".
"Tôi tuyệt đối không muốn làm điều gì tổn hại đến tình cảm giữa Đ.T. và tôi. Tôi kể với Đ.T. lời đề nghị của ông bầu đó, không quên trấn an Đ.T: "Ông ấy rủ rê em hoài. Ông hứa đưa em đi nước ngoài diễn nhưng em không bỏ anh được. Em từ chối rồi". Khi yêu, tôi luôn hết lòng hết dạ với tình yêu của mình mà không nghĩ đến điều gì khác, kể cả sự nghiệp riêng. Tình yêu của tôi với Đ.T. kéo dài êm đềm được hơn một năm thì tan vỡ vì chính ông bầu ấy".
Theo Tiểu Nhi/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)