La La Land giành 4 giải phụ, hồi hộp chờ giải chính Oscar

Google News

(Kiến Thức) - Với kỷ lục 14 đề cử Oscar 2017, những người hâm mộ La La Land đang mong chờ cơn mưa giải thưởng. Hiện tại bộ phim đã giành được 4 giải.

Với 14 đề cử tại Oscar 2017, La La Land được cho là ứng cử viên nặng ký cho giải Oscar năm nay và tái lập lại kỷ lục của Titanic 20 năm về trước.
La La Land gianh 4 giai phu, hoi hop cho giai chinh Oscar
 Emma Stone và Ryan Gosling trong La La Land. (Ảnh: Variety)
Ngoài hai gương mặt diễn viên chính là Emma Stone và Ryan Gosling rất sáng giá với hai giải thưởng chính Nam/Nữ diễn viên xuất sắc Oscar 2017, bộ phim nhạc kịch lãng mạn xen lẫn chính kịch hài hước còn được đề cử giải Phim truyện xuất sắc, Đạo diễn xuất sắc, Kịch bản gốc xuất sắc, Dựng phim xuất sắc, Quay phim xuất sắc, Thiết kế sản xuất xuất sắc, Thiết kế phục trang xuất sắc, Nhạc nền trong phim xuất sắc, Ca khúc chủ đề trong phim xuất sắc với hai bài hát Audition trong La La Land và City of Stars trong La La Land. Dàn dựng âm thanh xuất sắc, Hòa âm xuất sắc.
La La Land gianh 4 giai phu, hoi hop cho giai chinh Oscar-Hinh-2
 La La Land lập kỷ lục Oscar với 14 đề cử Oscar năm nay. (Ảnh: Summit)
Tới thời điểm này, La La Land đã giành được 4 giải trong số 14 giải được đề cử đó là: Dựng phim xuất sắc, Nhạc nền trong phim xuất sắc, Bài hát chủ đề xuất sắc, bài “City of Stars”, Thiết kế sản xuất xuất sắc.
Tuy nhiên bốn giải này chỉ là giải phụ và người hâm mộ đang mong chờ La La Land sẽ giành kỷ lục giải thưởng Oscar 2017.
La La Land kể về câu chuyện của Seb (Ryan Gosling thủ vai) và Mia (Emma Stone). Họ là hai kẻ rụt rè nhưng lại ôm mộng trở thành những nghệ sĩ nổi tiếng khi thực tế Seb đang phải biểu diễn ở phòng trà để kiếm sống còn Mia làm thêm tại quán cà phê để tìm kiếm cơ hội có vai diễn đầu đời.
Bảo Tâm (TH)

>> xem thêm

Bình luận(0)