Kỷ niệm 15 năm, Táo Quân năm nay sẽ đặc biệt

Google News

Năm nay, chương trình Táo Quân tròn 15 năm đồng hành cùng sóng truyền hình và mang lại tiếng cười bổ ích cho hàng triệu khán giả.

>>> Mời quý độc giả xem trailer "Táo Quân 2017". Nguồn Youtube:
 Dàn diễn viên Táo quân luôn được đông đảo khán giả truyền hình yêu mến.
Theo đạo diễn Đỗ Thanh Hải - Giám đốc Trung tâm Sản xuất phim truyền hình thì do năm nay là 15 năm tuổi của Táo Quân nên kịch bản sẽ có phần đặc biệt hơn các năm trước. Cho đến thời điểm này, kịch bản phần khung đã tạm thời được hoàn thành nhưng từ nay cho đến khi ghi hình, kịch bản vẫn còn được thay đổi rất nhiều lần.
Về cơ bản, Táo Quân 2018 vẫn như mọi năm là chắt lọc những vấn đề được cả xã hội quan tâm để làm “nguyên liệu nhào nấu”. Tuy nhiên, những vấn đề đó là vấn đề gì thì hiện tại vẫn chưa thể nói được gì vì kịch bản chưa thể chốt được ngay.
 
Năm 2017 là năm có nhiều biến động xã hội ở rất nhiều lĩnh vực khác nhau. Trong đó, nổi cộm hơn cả là vấn đề liên quan đến vụ thu phí ở BOT Cai Lậy - Tiền Giang; vụ PGS.TS Bùi Hiền đề xuất cải cách tiếng Việt; vụ người đẹp Lê Âu Ngân Anh đăng quang Hoa hậu Đại dương và tràn lan các cuộc thi nhan sắc - sắc đẹp và các vụ việc bạo hành trẻ em, nạn ấu dâm gây xót xa cho toàn xã hội. Đây được dự đoán là 4 vấn đề mà Táo Quân 2018 khó lòng bỏ qua bởi đó là những vấn đề rất được xã hội quan tâm.
Theo đạo diễn Đỗ Thanh Hải, đội ngũ tham gia viết kịch bản Táo Quân 2018 vẫn là đội hình cũ, trong đó có “Giáo sư Xoay” Đinh Tiến Dũng.
Theo Hạ Vân/ Nông nghiệp Việt Nam

>> xem thêm

Bình luận(0)